Bayern Munich dừng đàm phán khiến De Gea tiếp tục thất nghiệp

Sông Lam| 18/08/2023 16:29

Thương vụ De Gea chuyển đến Bayern Munich gần như đổ vỡ khi thủ thành số một của "Hùm xám" trước đó là Manuel Neuer sắp trở lại sau chấn thương.

"Bayern Munich sẽ không ký hợp đồng với David De Gea. Mọi chuyện đã được quyết định", phóng viên của tờ Sky Sports, Florian Plettenberg chia sẻ thông tin trên twitter cá nhân.

Bayern Munich dừng đàm phán khiến De Gea tiếp tục thất nghiệp - 1

De Gea nếm "trái đắng" trong thương vụ chuyển đến Bayern Munich ở mùa hè này (Ảnh: Getty).

"HLV Thomas Tuchel đã phủ quyết ý tưởng chiêu mộ De Gea, đặc biệt là khi sự trở lại của Manuel Neuer dự kiến sẽ diễn ra trong vài tuần tới. Các cuộc đàm phán với De Gea đã diễn ra trước đó. Anh ấy sẵn sàng gia nhập Bayern. Nhưng bây giờ mọi chuyện đã kết thúc", Florian Plettenberg nói thêm.

David De Gea đã rời Man Utd sau khi hết hạn hợp đồng vào tháng 6 vừa qua. Thủ môn người Tây Ban Nha không đạt được thỏa thuận về mức lương để gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford và quyết định tìm bến đỗ mới sau 12 năm gắn bó.

Thủ môn 32 tuổi được một số CLB ở Saudi Arabia nhắm tới, nhưng anh muốn tiếp tục chơi bóng ở châu Âu và sẵn sàng gia nhập Bayern Munich. Tuy nhiên mức lương quá cao của De Gea (375.000 bảng/tuần khi còn ở Man Utd) cũng như việc thủ môn Manuel Neuer sắp trở lại sau chấn thương khiến "Hùm xám" thay đổi quyết định vào phút chót.

Manuel Neuer bị gãy chân trong vụ trượt tuyết hồi tháng 12 năm ngoái, nhưng giờ đây anh đã hồi phục để chuẩn bị trở lại sân Allianz Arena. HLV Thomas Tuchel đánh giá cao tài năng của Manuel Neuer hơn De Gea nên thương vụ cuối cùng bị đổ bể và thủ thành người Tây Ban Nha tiếp tục rơi vào cảnh thất nghiệp khi mùa giải mới đã bắt đầu.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bayern Munich dừng đàm phán khiến De Gea tiếp tục thất nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO