Bầu Đức đổi tên CLB HAGL sau hơn 20 năm gìn giữ

03/11/2023 00:05

Bầu Đức vừa công bố quyết định đổi tên CLB HAGL sau hơn 20 năm gìn giữ sau lễ ký kết tại TPHCM vào chiều 2/11.

Theo công bố của bầu Đức, ngay vòng đấu thứ 3 V-League 2023/2024, HAGL không còn giữ tên như suốt 20 năm qua kể từ khi xuất hiện trên bản đồ bóng đá Việt Nam. Thay vào đó sẽ một cái tên mới vừa quen vừa lạ: LP Bank HAGL.

Sở dĩ đội bóng phố Núi đổi tên xuất phát từ quyết định ký kết hợp tác toàn diện cùng ngân hàng mà ông Nguyễn Đức Thuỵ (tức bầu Thuỵ)  đang giữ vai trò chủ tịch HĐQT.

hagl_lpbank.jpg
CLB HAGL sẽ đổi tên sau lễ ký kết hợp tác đối tác

Từ nay trở về sau, CLB và học viện bóng đá sẽ đổi tên để cùng phát triển. Với sự đầu tư vào HAGL, chia sẻ sức mạnh với HAGL thì vài năm tới đụng tới CLB này hơi khó. Bởi một mình tôi đã khó, nay 2 ông lì cùng chung sức thì càng khó nữa", bầu Đức tuyên bố.

Cũng theo chia sẻ của bầu Đức trong suốt 22 năm qua làm bóng đá bỏ ra không dưới 2.000 tỉ đồng cho bóng đá và “những gì mang về là rất nhiều khi quảng bá thương hiệu tập đoàn và tỉnh Gia Lai, tự hào góp phần trong sự phát triển và các chiến thắng của bóng đá Việt Nam.

Sau 22 năm làm bóng đá, tôi đã 62 tuổi rồi và trăn trở, suy nghĩ nhiều về việc làm sao để CLB và học viện bóng đá HAGL tồn tại mãi mãi. Muốn thế, phải có một đơn vị có đam mê, thích thú và đặc biệt là phải có tiền"… chủ tịch đội bóng phố Núi chia sẻ.

Ngay trong lễ ký kết bầu Đức cũng giao chỉ tiêu phải vô địch V-League mùa tới cho HLV Kiatisuk khi có nguồn lực tài chính ổn định để nâng chất cho đội nhà.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bầu Đức đổi tên CLB HAGL sau hơn 20 năm gìn giữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO