Bất ngờ tìm thấy người phụ nữ Khmer mất tích 10 năm trước

Huỳnh Hải| 14/04/2023 14:47
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Sau 10 năm thất lạc gia đình, một phụ nữ 43 tuổi dân tộc Khmer được Công an xã Hưng Hội (huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu) phát hiện và giúp tìm lại được gia đình.

Ngày 14/4, thông tin với PV Dân trí, lãnh đạo Công an xã Hưng Hội cho biết, đơn vị vừa giúp một phụ nữ tìm lại được gia đình sau 10 năm thất lạc.

Trước đó, khi đang tuần tra trên địa bàn ấp Cù Lao, lực lượng Công an xã Hưng Hội phát hiện một phụ nữ không phải người dân địa phương, có dấu hiệu sức khỏe không tốt.

Bất ngờ tìm thấy người phụ nữ Khmer mất tích 10 năm trước - 1

Chị Hai (thứ 2 từ trái qua) đoàn tụ với người thân sau 10 năm thất lạc (Ảnh: Công an cung cấp).

Công an xã đã đưa người này về trụ sở chăm sóc và ghi nhận các thông tin cá nhân. Tuy nhiên, chị không có giấy tờ tùy thân, không nhớ nhà ở đâu và thân nhân là ai, chỉ nói mơ hồ là mình ở Chòm Cao.

Để giúp chị xác thực quê quán, tìm lại người thân, Công an xã Hưng Hội đã khai thác thông tin từ cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và phối hợp với công an các địa phương để tìm địa chỉ Chòm Cao.

Sau đó, công an xác định chị tên Thị Hai (SN 1980, dân tộc Khmer, ngụ ấp Chòm Cao, xã Ninh Thạnh Lợi A, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu).

Ngay khi xác định địa chỉ, Công an xã Hưng Hội đã thông báo với người thân chị của Thị Hai. Theo người nhà, từ nhỏ chị Hai sức khỏe không tốt. Khoảng năm 2013, chị Hai đi chợ bán cá và mất tích từ đó. Gia đình tìm kiếm nhiều nơi nhưng không có kết quả.

Nay tìm lại được chị Hai, gia đình chị hạnh phúc bày tỏ: "Gia đình xin được cảm ơn Công an xã Hưng Hội đã tận tâm giúp đỡ tìm kiếm chị Hai bị thất lạc 10 năm nay".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bất ngờ tìm thấy người phụ nữ Khmer mất tích 10 năm trước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO