Bắt nghi phạm cướp giật dây chuyền của diễn viên Minh Hằng

21/07/2023 13:23

Sáng 21/7, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội cho biết, đã bắt nghi phạm cướp giật tài sản Nguyễn Mạnh Dương (45 tuổi, ở Thanh Xuân, Hà Nội) và bàn giao Công an quận Ba Đình xử lý theo thẩm quyền.

Bắt nghi phạm cướp giật dây chuyền của diễn viên Minh Hằng-1
Nghi phạm bị cơ quan công an bắt. Ảnh CACC.

Ngày 18/7, bà Nguyễn Minh Hằng (diễn viên Minh Hằng) đến Phòng CSHS CATP Hà Nội trình báo về việc bị cướp sợi dây chuyền.

Tường trình với cảnh sát hình sự, nữ diễn viên Minh Hằng cho biết, khoảng 14h ngày 16/7, khi chị đang đi bộ trên đường La Thành hướng về đường Nguyễn Chí Thanh (địa phận quận Ba Đình) thì bị đối tượng nam giới bất ngờ giật sợi dây chuyền đeo ở cổ.

Nhận được tin báo, Công an quận Ba Đình phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự đã tập trung truy xét, bắt giữ được nghi phạm cướp giật tài sản là Nguyễn Mạnh Dương.

Theo lời khai ban đầu của nghi phạm, chiều cùng ngày, Dương mang dây chuyền vừa cướp được đưa cho người thân, sau đó cùng nhau đi bán được hơn 50 triệu đồng. Số tiền này Dương giữ lại hơn 10 triệu, còn đưa hết cho người thân "bảo quản".

Ngoài ra, nghi phạm Dương cũng khai nhận, vào ngày 15/6, trên đường Nhân Hoà, phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã giật dây chuyền nhưng không đứt khiến nạn nhân ngã ra đường. Sau khi không lấy được tài sản, Dương lái xe bỏ chạy.

Vào đầu tháng 7 ở trên đường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội), Dương phát hiện một người phụ nữ đeo dây chuyền màu vàng và đã giật được, rồi mang bán với giá 18 triệu đồng. Sau đó, Dương khai cũng đưa cho người thân 10 triệu đồng, giữ lại 8 triệu đồng ăn tiêu.

Công an xác định, Dương có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản, 1 tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắt nghi phạm cướp giật dây chuyền của diễn viên Minh Hằng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO