Bắt giữ nghi phạm vụ tìm thấy hài cốt trong bể nước ở Hải Phòng

22/12/2023 17:24

Công an bắt giữ nghi phạm sát hại người phụ nữ mất tích 13 năm trước khi đi giao gas ở xã Thuỷ Nguyên, Hải Phòng sau khi tìm thấy hài cốt nạn nhân trong bể nước thải

Chiều 22/12, nguồn tin của VTC News cho biết, cơ quan công an Hải Phòng đã tạm giữ nghi phạm sát hại chị N.T.T (SN 1988, quê làng Pháp Cổ, xã Lại Xuân, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng). Chị T. mất tích 13 năm trước khi đi giao gas. Hài cốt của chị T. được một người dân xã Lại Xuân phát hiện trong bể nước thải.

Nghi phạm là Bùi Trọng Thành (SN 1993, ở thôn 5, xã Lại Xuân, cách nhà chị T. khoảng 300m). Nghi phạm Thành sát hại nạn nhân khi mới 17 tuổi.

Lực lượng chức năng cũng đã tổ chức thực nghiệm hiện trường. Rất đông người dân xung quanh khu vực tập trung tại hiện trường theo dõi vụ việc.

Người dân ở nơi lực lượng chức năng tổ chức thực nghiệm hiện trường. (Ảnh: Đại An)

Người dân ở nơi lực lượng chức năng tổ chức thực nghiệm hiện trường. (Ảnh: Đại An)

Như VTC News đưa tin, cơ quan công an trước đó đã khởi tố vụ án giết người để điều tra nguyên nhân cái chết của chị T. cách đây 13 năm.

Hài cốt chị T. được ông Nguyễn Văn Quỳ phát hiện ngày 6/12 khi đang đi tìm chó mất tích. Nơi tìm thấy hài cốt chỉ cách nhà chồng của chị T. khoảng 300 m.

Cơ quan chức năng xác định, hài cốt người phụ nữ xấu số có đường bị lún sọ, khả năng bị thương.

Khu vực tìm thấy hài cốt chị T. sau 13 năm mất tích.

Khu vực tìm thấy hài cốt chị T. sau 13 năm mất tích.

Theo bà Chu Thị Thường (SN 1967, mẹ đẻ chị T.), cách đây 13 năm, chị T. bị mất tich sau khi đi giao gas. Gia đình bà Thường cùng nhà chồng chị T. đi khắp nơi để tìm từ nghĩa trang đến hang núi rồi cả các mối thân quen, những nơi chị T. có thể đi tới nhưng vẫn không thấy tung tích.

Thời điểm đó, một người dân trông khu đầm rộng 32 mẫu ở gần sông Kinh Thầy tháo nước để đánh bắt thủy sản đã phát hiện xe máy của chị T. ở sát miệng cống. Nhận được thông tin, người thân và chính quyền tổ chức tìm kiếm chị T. nhưng không có kết quả.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

Nguyễn Huệ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ nghi phạm vụ tìm thấy hài cốt trong bể nước ở Hải Phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO