Barcelona theo chân Real Madrid bị loại ở Cúp Nhà vua

Kim Anh| 25/01/2024 07:54

Sau khi Real Madrid thua Atletico, Barcelona đã thất bại 2-4 trước Bilbao ở tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Real Madrid bị Atletico loại ở vòng 1/8, Barcelona tưởng như có cơ hội lớn để vô địch Cúp Nhà vua năm nay khi gặp Bilbao ở tứ kết. Mặc dù vậy, diễn biến trên sân khác hẳn với toan tính của HLV Xavi Hernandez.

Ngay ở phút đầu tiên, Gorka Guruzeta đã đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Barcelona buộc phải dâng cao tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Đội bóng xứ Catalonia có được điều mình cần ở phút 26 nhờ sự tỏa sáng của Lewandowski, gỡ hòa 1-1.

Barcelona theo chân Real Madrid bị loại ở Cúp Nhà vua - 1

Barcelona ngậm ngùi nhìn Bilbao tiến vào bán kết Cúp Nhà vua (Ảnh: AP).

Đến phút 32, sao trẻ Lamine Yamal đã lập một siêu phẩm để giúp Los Blaugrana vượt lên dẫn 2-1. Tưởng như lợi thế dẫn bàn sẽ giúp Barcelona dễ đá trong hiệp 2, nhưng Bilbao đã cho thấy sức mạnh khi được chơi trên sân nhà San Mames.

Phút 49, Sancet gỡ hòa 2-2 cho đội bóng xứ Basque và kéo trận đấu vào hiệp phụ. Ở quãng thời gian này, Bilbao đã ghi được 2 bàn thắng nhờ công của Inaki Williams và Nico Williams.

Thắng chung cuộc Barcelona 4-2, Bilbao giành quyền vào bán kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha năm nay. Barcelona tiếp tục thất bại ở một đấu trường nữa ở mùa giải 2023-24 sau khi họ đã trở thành cựu vương ở Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Đội hình thi đấu

Bilbao: Agirrezabala, Lekue (De Marcos 90'), Vivian, Paredes, Berchiche, Prados (Ander Herrera 90'), Vesga (Unai Gomez 46' - Jauregizar 105'), Ares (Inaki Williams 59'), Sancet, Nico Williams, Guruzeta (Villalibre 73')

Bàn thắng: Guruzeta (1'), Sancet (49'), Inaki Williams (105'+2), Nico Williams (120'+1)

Barcelona: Pena, Balde (Fort 23'), Christensen (Cubarsi 70'), Araujo, Kounde, Pedri (Sergi Roberto 99'), De Jong, Gundogan, Torres, Yamal (Marc Guiu 106'), Lewandowski (Felix 78')

Bàn thắng: Lewandowski (26'), Yamal (32')

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Barcelona theo chân Real Madrid bị loại ở Cúp Nhà vua
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO