Bảo vệ ngân hàng ở Bà Rịa - Vũng Tàu bị đồng nghiệp đâm trước trụ sở

04/08/2023 14:40

Một người đàn ông bất ngờ cầm kéo đâm nhiều nhát vào bảo vệ ngân hàng ở Bà Rịa - Vũng Tàu khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu, sau đó nghi phạm bị bắt giữ.

Ngày 4/8, Công an TP Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, đơn vị đang tạm giữ người đàn ông cầm kéo đâm một bảo vệ ngân hàng, để điều tra vụ "Cố ý gây thương tích xảy ra tại khuôn viên ngân hàng" trên địa bàn phường Phước Trung, TP Bà Rịa.

Hung thủ (trái) và nạn nhân (bên phải) đang cấp cứu tại bệnh viện.

Hung thủ (trái) và nạn nhân (bên phải) đang cấp cứu tại bệnh viện.

Trước đó, khoảng 8h ngày 4/8, nhóm bảo vệ ngân hàng đang làm việc tại  phường Phước Trung (TP Bà Rịa), bất ngờ có một người đàn ông cởi trần cầm cây kéo bước đến đâm một bảo vệ 3 nhát ở vùng bụng, hông và cổ của nạn nhân.

Trước sự việc trên, các bảo vệ gần đó đã nhanh chóng khống chế, đồng thời bàn giao người đàn ông cho Công an phường Phước Trung để xử lý.

Được biết, danh tính của người tấn công bảo vệ là Võ Văn Minh (49 tuổi, ngụ xã Long Phước, TP Bà Rịa). Người này cũng là bảo vệ ngân hàng và có mâu thuẫn từ trước với nạn nhân. Cụ thể, trong quá trình giao ca, hai nam bảo vệ của ngân hàng này xảy ra mâu thuẫn dẫn tới lời qua tiếng lại. Sau đó, ông Minh đã dùng kéo đâm nạn nhân nhiều nhát.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Lương Ý

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bảo vệ ngân hàng ở Bà Rịa - Vũng Tàu bị đồng nghiệp đâm trước trụ sở
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO