Báo Indonesia chê bai hàng công tuyển Việt Nam

05/03/2024 16:47

Hàng công của tuyển Việt Nam đang khiến HLV Philippe Troussier phải lo lắng khi các chân sút nội tại V-League đang không có phong độ tốt vào lúc này.

Trang Bola của Indonesia mới đây có bài viết với tiêu đề: "Ồ! Tiền đạo Việt Nam khủng hoảng trước trận gặp tuyển Indonesia, HLV Philippe Troussier sẵn sàng triệu tập cầu thủ từ Nhật Bản".

Tờ báo của xứ Vạn đảo cho rằng, hàng công của tuyển Việt Nam đang là điều đáng lo đối với HLV Philippe Troussier:"Tuyển Việt Nam đang khủng hoảng tiền đạo và những lo ngại cho HLV Troussier là hoàn toàn có lý.

Nguyễn Văn Toàn chẳng hạn. Cầu thủ 27 tuổi này được mệnh danh là tiền đạo nội chơi xông xáo nhất. Tuy nhiên, anh chỉ ghi được 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 10 trận khoác áo Nam Định FC.

Nguyễn Tiến Linh còn khiêm tốn hơn. Tiền đạo 26 tuổi chỉ ghi được 2 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 11 trận cho Bình Dương FC mùa này.

nguyen_dinh_bac_sai_o_dau_sua_o_do.jpg
Tiền đạo 19 tuổi - Nguyễn Đình Bắc ghi bàn vào lưới Nhật Bản tại giải VCK Asian Cup 2023

Hai cầu thủ khác thường xuyên đá tiền đạo cho tuyển Việt Nam là Nguyễn Đình Bắc và Phạm Tuấn Hải mới chỉ ghi được 2 bàn thắng cho đến thời điểm hiện tại ở V-League mùa này".

Vào cuối tháng 3 tới, tuyển Việt Nam sẽ có 2 trận đối đầu quan trọng với tuyển Indonesia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Trong bối cảnh tuyển Iraq đang thể hiện sức mạnh vượt trội ở bảng đấu này, chúng ta sẽ cần phải giành chiến thắng trước tuyển Indonesia nếu muốn nuôi hy vọng giành 1 trong 2 tấm vé đi tiếp.

Để chuẩn bị cho hai màn đọ sức này, những chiến binh ngôi sao vàng sẽ hội quân trở lại từ ngày 12/3 tới và có khoảng 1 tuần tập luyện trong nước trước khi lên đường sang Indonesia đá trận lượt đi ngày 21/3, trước khi tái đấu đối thủ này ở SVĐ Mỹ Đình 5 ngày sau đó.

307437021-2294440880711456-1581271049747124137-n-8771.jpg
Cặp đôi hậu vệ Quế Ngọc Hải và Văn Hậu vẫn chưa hoàn toàn bình phục bởi chấn thương 

Sắp tới, HLV Troussier sẽ trực tiếp gặp gỡ các các cầu thủ đang điều trị chấn thương, đặc biệt là trường hợp chấn thương kéo dài như hậu vệ Đoàn Văn Hậu để nắm bắt tình hình, hay trung vệ Quế Ngọc Hải hiện vẫn chưa đảm bảo sự hồi phục để lên tập trung cùng đội tuyển.

Hiện tại, tuyển Việt Nam đang xếp thứ hai bảng D với 3 điểm sau 2 trận, Indonesia xếp cuối cùng với 1 điểm như Philippines nhưng kém về hiệu số. Do đó, thầy trò HLV Shin Tae Yong đang rất quyết tâm đánh bại tuyển Việt Nam để rộng cửa vào vòng loại thứ 3.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Báo Indonesia chê bai hàng công tuyển Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO