Báo Hàn tiết lộ diễn biến mới về việc ông Park Hang-seo đến CLB Bắc Ninh

Thanh Vũ| 19/01/2024 16:55

Truyền thông Hàn Quốc cho biết huấn luyện viên Park Hang-seo vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về việc đảm nhiệm vai trò cố vấn ở câu lạc bộ Bắc Ninh.

Báo Hàn tiết lộ diễn biến mới về việc ông Park Hang-seo đến CLB Bắc Ninh
Huấn luyện viên Park Hang-seo vẫn chưa kí giao kèo nào với câu lạc bộ Bắc Ninh. Ảnh: Yonhap News

Những ngày qua, thông tin huấn luyện viên Park Hang-seo "tái xuất" với vai trò cố vấn chuyên môn cho đội hạng Nhì là Bắc Ninh liên tục xuất hiện.

Hôm 17.1, ông Park cũng xuất hiện tại sự kiện gặp mặt, chia sẻ về bóng đá cùng tập thể ban huấn luyện và cầu thủ câu lạc bộ Bắc Ninh. Đây là đội bóng đang được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Ngô Quang Trường - người cũ của Sông Lam Nghệ An.

Tuy nhiên, theo thông tin từ tờ Yonhap News của Hàn Quốc, huấn luyện viên Park Hang-seo vẫn chưa chính thức kí vào bản hợp đồng nào với Bắc Ninh.

Cụ thể, phóng viên Lee Young-ho của Yonhap News có cuộc trao đổi với đại diện công ty quản lý của huấn luyện viên Park Hang-seo là DJ Management. Theo đó, phía công ty quản lý của ông Park khẳng định: "Chưa có bất kì hợp đồng nào".

Đại diện DJ Management cho biết thêm: "Dư luận Việt Nam cho rằng huấn luyện viên Park Hang-seo đảm nhận vai trò cố vấn cho câu lạc bộ Bắc Ninh. Nhưng sự thật là chưa có gì xảy ra và mọi thứ vẫn chưa được quyết định".

Về sự xuất hiện hôm 17.1, phía công ty đại diện cho rằng lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh có mối quan hệ thân thiết với huấn luyện viên Park Hang-seo nên đã có lời mời.

Huấn luyện viên Park Hang-seo chia tay bóng đá Việt Nam sau khi thua chính Thái Lan được dẫn dắt bởi ông Polking ở chung kết AFF Cup 2022, khép lại 5 năm gắn bó.

Trong 5 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam, chiến lược gia người Hàn Quốc đã gặt hái vô số thành công ngoài mong đợi như Á quân U23 châu Á 2018, Vô địch AFF Cup 2018, 2 lần đoạt huy chương vàng SEA Games bóng đá nam và đưa tuyển Việt Nam có lần đầu tiên vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Báo Hàn tiết lộ diễn biến mới về việc ông Park Hang-seo đến CLB Bắc Ninh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO