Báo giới Hàn Quốc kỳ vọng Lee Kang In tỏa sáng trước Thái Lan

18/03/2024 17:40

Truyền thông Hàn Quốc dường như đã tha thứ cho tiền đạo trẻ Lee Kang In sau vụ xô xát với đội trưởng Son Heung Min và kỳ vọng chân sút của Paris Saint-Germain sẽ tỏa sáng khi đối đầu với Thái Lan.

Tiền đạo Lee Kang In (nhân vật gây tranh cãi khi xô xát với đội trưởng tuyển Hàn Quốc, Son Heung Min ở Asian Cup 2023 vừa qua) vẫn được HLV Hwang Seon Hong triệu tập lên tuyển để làm nhiệm vụ tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào tháng 3 này.

Lee Kang In cùng với Son Heung Min và nhiều ngôi sao khác của đội tuyển Hàn Quốc đã có mặt và tập buổi đầu tiên dưới thời HLV Hwang Seon Hong, khi đội bóng xứ sở Kim chi sẽ có 2 trận đấu quan trọng với tuyển Thái Lan vào ngày 21/3 và 26/3.

Báo giới Hàn Quốc kỳ vọng Lee Kang In tỏa sáng trước Thái Lan - 1

Lee Kang In được trở lại đội tuyển quốc gia dù xảy ra xô xát với đội trưởng Son Heung Min ở Asian Cup 2023 (Ảnh: Getty).

"Lúc này mọi ánh mắt sẽ đổ dồn vào Lee Kang In. HLV Hwang Seon Hong đã lên tiếng bênh vực, cậu ấy cần phải lấy lại niềm tin từ công chúng bằng việc chơi ăn ý với Son Heung Min", tờ Chosun bình luận về việc chân sút đang khoác áo PSG trở lại đội tuyển quốc gia.

Ngôi sao PSG bị chỉ trích rất nhiều sau khi xô xát với Son Heung Min, HLV Hwang Seon Hong vẫn xem Lee Kang In là cầu thủ quan trọng cho đội tuyển quốc gia. Đặc biệt, chân sút 23 tuổi đã có 3 trận gần nhất ra sân đá chính cho PSG và thể hiện phong độ cực tốt.

Ở trận đấu với Brest vào sáng nay (18/3, giờ Việt Nam), Lee Kang In đóng góp một siêu phẩm trong chiến thắng 6-2 của đội nhà. Đó là tình huống mà anh đi bóng trước vòng cấm, vượt qua sự truy cản của hậu vệ trước khi dứt điểm căng khiến thủ thành Viscara bất lực để cản phá.

"Lee Kang In không chỉ ghi bàn mà còn thể hiện tầm nhìn rộng độc đáo và khả năng chuyền bóng chính xác của mình. Trang thống kê Foot Mob đã chấm điểm 8.0 cho Lee Kang In, cao thứ tư trong đội hình PSG", tờ Chosun cho biết.

Trong khi đó, tờ Donga của Hàn Quốc đã trích lại nhận xét của tiền đạo Mbappe với màn trình diễn của Lee Kang In trong trận gặp Brest. "Cậu em của tôi", Mbappe bày tỏ trên mạng xã hội về Lee Kang In.

Ngay sau đó, Lee Kang In cũng đáp lại tình cảm của tiền đạo người Pháp khi nói: "Anh ấy là người tốt nhất".

Theo Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc, trận đấu của đội nhà với Thái Lan đã bán hết vé. Nhiều người hâm mộ muốn xem sự trở lại của chân sút Lee Kang In và Son Heung Min sau khi trải qua kỳ Asian Cup đáng thất vọng.

Sau hai trận ra quân toàn thắng trước Singapore và Trung Quốc, đội tuyển Hàn Quốc có thể sớm giành quyền vào vòng loại thứ ba World Cup nếu đánh bại Thái Lan cả hai trận đấu tới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Báo giới Hàn Quốc kỳ vọng Lee Kang In tỏa sáng trước Thái Lan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO