Bánh mì Sài Gòn - trải nghiệm ẩm thực được yêu thích ở Radisson Blu Resort Cam Ranh

Lê Bá Vũ| 15/01/2024 16:32

Trải nghiệm tự tay làm chiếc bánh mì là thú vui được nhiều du khách đến Radisson Blu Resort Cam Ranh yêu thích. Bằng cách đó, chúng tôi quảng bá được nét đặc trưng của ẩm thực Sài Gòn.

Nhắc tới ẩm thực Sài Gòn, có rất nhiều món ăn ngon và đậm đà văn hoá Việt. Nhưng trong đó, có 1 món đặc biệt thực khách có thể tìm thấy ở nhiều địa điểm từ quán ven đường đến nhà hàng sang trọng, đó là bánh mì.

Bánh mì Sài Gòn -  trải nghiệm ẩm thực được yêu thích ở Radisson Blu Resort Cam Ranh - 1

Góc bánh mì ở Radisson

Điều làm bánh mì trở thành món ăn cho tất cả mọi người chính là sự phong phú ở phần nhân. Bánh Mì Sài Gòn đa dạng với các loại “topping” từ thịt nướng, trứng, chả lụa, pate, dưa leo, ngò rí, đến trứng, chả, thịt bò,… Tất cả làm nên bức tranh hòa quyện của sự đơn giản và tinh tế, dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp.

Bánh mì trở thành nét đặc trưng không thể tách rời trong bức tranh ẩm thực Sài Gòn. Bởi đây không chỉ là một món ăn ngon mắt, mà là biểu tượng của tinh thần lao động, sáng tạo và niềm tự hào của người dân thành phố. Mỗi ổ bánh mì là một câu chuyện về lòng đam mê, sự nhiệt huyết và niềm tự hào, làm nổi bật văn hóa ẩm thực Sài Gòn trong lòng mỗi thực khách.

Bánh mì Sài Gòn -  trải nghiệm ẩm thực được yêu thích ở Radisson Blu Resort Cam Ranh - 2

Nguyên liệu để làm nhân bánh

Tại Radisson Blu Resort Cam Ranh, chúng tôi đặc biệt tạo ra một trải nghiệm độc đáo cho thực khách yêu thích bánh mì tại quầy buffet sáng tại nhà hàng Sunrise. Không giống như những nơi khác, Radisson không phục vụ bánh mì sẵn có mà thay vào đó, chúng tôi tạo điều kiện cho thực khách tự tay làm nên chiếc bánh mì theo sở thích cá nhân. Việc này không chỉ mang lại niềm vui cho thực khách mà còn tạo nên một kỷ niệm khó quên trong kì nghỉ tại resort.

Bánh mì Sài Gòn -  trải nghiệm ẩm thực được yêu thích ở Radisson Blu Resort Cam Ranh - 3

Chiếc bánh mì hoàn chỉnh do du khách tự tay làm

Điều đặc biệt là hầu như tất cả khách lưu trú tại Resort đều tham gia vào trải nghiệm này, tự tay làm và thưởng thức món bánh mì ít nhất một lần trong thời gian lưu trú của họ. Chúng tôi tin rằng, việc này không chỉ là cách tốt để thỏa mãn khẩu vị khác nhau mà còn là một cách tuyệt vời để lan toả hương vị tuyệt vời của Bánh Mì Sài Gòn đến với du khách trên khắp thế giới. Thật tuyệt vời khi chúng tôi có cơ hội chia sẻ niềm đam mê ẩm thực và văn hóa đặc trưng của Sài Gòn nói chung và Việt Nam nói riêng đến với mọi người.

Bánh mì Sài Gòn -  trải nghiệm ẩm thực được yêu thích ở Radisson Blu Resort Cam Ranh - 4Bánh mì Sài Gòn -  trải nghiệm ẩm thực được yêu thích ở Radisson Blu Resort Cam Ranh - 5

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bánh mì Sài Gòn - trải nghiệm ẩm thực được yêu thích ở Radisson Blu Resort Cam Ranh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO