Bán trăm đơn mỗi ngày nhờ thuê Facebook Invoice

T/H| 08/05/2023 14:30

Trong thị trường kinh doanh online đang phát triển, việc quảng cáo trên mạng xã hội là cách quan trọng giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng và tăng doanh số bán hàng. Nhưng quảng cáo trên Facebook không dễ dàng, đặc biệt đối với các sản phẩm nhạy cảm như mỹ phẩm. Trong bài báo này, chúng ta sẽ tìm hiểu về chị Lê Ngọc An và cách cô ấy tìm giải pháp bán trăm đơn mỗi ngày trên Facebook bằng việc thuê tài khoản quảng cáo Facebook Invoice.

Trong thị trường kinh doanh online đang phát triển, việc quảng cáo trên mạng xã hội là cách quan trọng giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng và tăng doanh số bán hàng. Nhưng quảng cáo trên Facebook không dễ dàng, đặc biệt đối với các sản phẩm nhạy cảm như mỹ phẩm. Trong bài báo này, chúng ta sẽ tìm hiểu về chị Lê Ngọc An và cách cô ấy tìm giải pháp bán trăm đơn mỗi ngày trên Facebook bằng việc thuê tài khoản quảng cáo Facebook Invoice.

Hoàn cảnh chung của các shop mỹ phẩm

Chị An là chủ của một shop mỹ phẩm online tại Hà Nội với các sản phẩm như kem trị nám, kem body, dầu gội trị gàu nấm, dung dịch vệ sinh. Tuy nhiên, việc quảng cáo cho những sản phẩm này trên Facebook khá khó khăn vì chính sách quảng cáo của Facebook không thuận lợi cho các sản phẩm nhạy cảm như mỹ phẩm. Chị An đã tốn rất nhiều tiền cho quảng cáo nhưng kết quả kinh doanh vẫn không khả quan. Chị đã đắn đo suy nghĩ rất nhiều và may mắn đã gặp được một người em làm digital marketing, tư vấn cho chị cách sử dụng tài khoản quảng cáo Facebook Invoice.

Các sản phẩm mỹ phẩm thường khó quảng cáo trên Facebook

Tài khoản quảng cáo Facebook invoice là gì

Tài khoản quảng cáo Facebook Invoice là một loại tài khoản được đánh giá cao và có mức độ uy tín cao. Khi sử dụng tài khoản này, bạn có thể tạo hàng trăm chiến dịch, nhóm quảng cáo và mẫu quảng cáo mà không cần phải lo lắng về việc tài khoản bị khóa. Tài khoản Facebook Invoice cũng không giới hạn ngân sách hoặc ngưỡng chi tiêu, giúp bạn thoải mái chạy quảng cáo mà không sợ hết tiền. Tuy nhiên, Facebook rất khó để cấp tài khoản Invoice, chỉ những đơn vị quảng cáo hoặc doanh nghiệp có chi tiêu lớn và đều đặn hàng tháng, quý, năm mới có thể được Facebook nâng cấp Credit Line thành Invoice. Do đó, ở Việt Nam, rất ít đơn vị được cấp tài khoản Invoice Facebook.

Tài khoản quảng cáo Facebook invoice giúp lên chiến dịch hiệu quả

Hành trình vượt khủng hoảng kinh doanh

Cậu em trai nói rõ thêm, việc tài khoản quảng cáo bị khóa liên tục sẽ khiến cho chiến dịch không thể tối ưu được, máy học của Facebook chưa kịp học xong thì tài khoản đã bị khóa rồi nên mãi không thể tiệp cận được lượng khách hàng tiềm năng trên Facebook.

Sau khi hai chị em tìm hiểu và tư vấn của nhiều đối tác, chị An đã thuê tài khoản quảng cáo Facebook invoice tại CM Media, một đối tác của Lucid Gen. Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, CM Media đã giúp chị An lên lại các chiến dịch quảng cáo và đưa ra các gợi ý chi tiết để tăng cường hiệu quả của quảng cáo trên Facebook. Và tình hình kinh doanh của chị trên Facebook đã bước sang một trang mới từ đây.

“Sau tuần đầu tiên, các bài quảng cáo của tôi đã thu hút được một lượng tương tác rất cao từ người dùng Facebook. Nhờ quảng cáo được chạy liên tục và không còn bị giới hạn nên tôi đã có những bài viết có hơn 1000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Lượng tin nhắn mua hàng mà chị nhận được mỗi ngày cũng tăng không ngừng.” - Chị An vui mừng chia sẻ.

Chị An đã bán được hơn trăm đơn mỗi ngày trên Facebook

Kể từ đó, phần lớn thời gian mà chị An sử dụng là để chăm sóc khách hàng và chốt đơn. Còn việc quảng cáo Facebook không còn là gánh nặng với chị nữa, chị cũng nhờ cậu em đó trông coi các chiến dịch giúp chị luôn. Với lượng đơn hàng tăng đột biến, có khi hơn trăm đơn mỗi ngày, chị An đã phải đặt mua thêm máy in bill để xử lý số lượng đơn hàng lớn hơn. Thực tế cho thấy, tài khoản quảng cáo Facebook invoice của CM Media mang lại hiệu quả tuyệt vời cho chị An.

Tia sáng hy vọng đã xuất hiện, bạn có dám bắt lấy

Chị cho biết thêm, chị không phải vị khách đầu tiên, cũng không phải vị khách cuối cùng đang sử dụng Facebook invoice. Trước đây đã có rất nhiều người kinh doanh những mặt hàng khó quảng cáo trên Facebook như chị và đã thành công trên Facebook nhờ loại tài khoản này. Vì thế CM Media đã tư vấn cho chị với kinh nghiệm thực chiến có được qua nhiều năm gắn bó cùng các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn.

Với kết quả ấn tượng, chị An hy vọng rằng các doanh nghiệp đang gặp khó khăn với việc quảng cáo trên Facebook sẽ thử thuê tài khoản quảng cáo Facebook invoice tại CM Media để đạt được hiệu quả tương tự như chị đã trải nghiệm. Chị An tin rằng CM Media là đối tác tốt nhất để giúp các doanh nghiệp đạt được mục tiêu quảng cáo trên Facebook và tăng trưởng doanh thu của mình.

Bài liên quan
  • Mua xe KIA Cerato cũ chất lượng và giá hợp lý?
    Mua xe KIA Cerato cũ là một lựa chọn phổ biến trong phân khúc sedan hạng C. KIA Cerato được đánh giá tích cực từ phía khách hàng về nội ngoại thất và khả năng hoạt động. Nếu quý vị đang tìm kiếm địa chỉ uy tín để mua xe KIA Cerato cũ, dưới đây là một số tùy chọn.
  • Nội Thất Đăng Khoa chuyên bán ghế giám đốc uy tín & chất lượng
    Bạn đang muốn lựa chọn cho mình chiếc ghế giám đốc cao cấp, uy tín và chất lượng. Đơn vị Nội Thất Đăng Khoa chuyên bán ghế giám đốc uy tín & chất lượng là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Hãy cùng tham khảo chi tiết hơn qua bài viết này nhé.
  • HyperCore - Đơn vị cung cấp VPS NVMe ‏‏đáng tin cậy‏
    Ngày nay, nhu cầu sử dụng VPS NVMe ngày càng tăng cao bởi những ưu điểm vượt trội về tốc độ, hiệu suất và chi phí so với các loại VPS khác. Tuy nhiên, việc lựa chọn nhà cung cấp VPS NVMe uy tín không phải là điều dễ dàng. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu về Công ty Cổ phần Công nghệ HyperCore - một đơn vị cung cấp VPS NVMe chất lượng tại Việt Nam.‏
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bán trăm đơn mỗi ngày nhờ thuê Facebook Invoice
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO