Bạn trai tin đồn của Lisa: Con trai tỷ phú, học vấn và gia thế đều đáng nể

12/08/2023 21:49

Frédéric Arnault, bạn trai tin đồn của Lisa (Blackpink), đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Frédéric Arnault là con trai tỷ phú Bernard Arnault, sở hữu ngoại hình đẹp và gia thế "khủng".

Lisa là một trong 4 thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu Blackpink. Cô sinh ra tại Thái Lan nhưng tới Hàn Quốc gây dựng sự nghiệp. Năm 2016, cô ra mắt làng giải trí xứ kim chi với vai trò thành viên Blackpink.

Hiện tại, Lisa gặt hái nhiều thành công với Blackpink và sở hữu lượng fan đông đảo trên khắp thế giới. Nữ thần tượng có hơn gần 97 triệu người đăng ký theo dõi trên Instagram và là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu danh tiếng.

Bạn trai tin đồn của Lisa: Con trai tỷ phú, học vấn và gia thế đều đáng nể-1
Lisa là thành viên nhóm nhạc Blackpink (Ảnh: Naver).

Hồi đầu tháng 7, Lisa vướng tin đồn hẹn hò với Frédéric Arnault. Tin đồn nhanh chóng lắng xuống vì không có bằng chứng. Đầu tháng 8, tin đồn lại bùng nổ khi Lisa chia sẻ loạt ảnh, video mới trên trang cá nhân.

Sau 2 đêm diễn tại Hà Nội vào cuối tháng 7, Lisa có lịch trình riêng, không về Hàn Quốc cùng 3 thành viên còn lại. Trên trang cá nhân, nữ thần tượng đăng ảnh tận hưởng kỳ nghỉ tại đảo Zakynthos, Hy Lạp. Hình ảnh mỹ nhân Thái Lan diện bikini, khoe thân hình cân đối và thon thả gây chú ý.

Người hâm mộ phát hiện ra, địa điểm Lisa chụp ảnh giống với địa điểm mà vợ của Alexandre Arnault (anh trai Frédéric Arnault) chụp ảnh. Ngay lập tức, cộng đồng mạng nghi ngờ nữ ca sĩ của Blackpink đi nghỉ cùng gia đình bạn trai tin đồn.

Đáp lại những nghi vấn trên, cả Lisa và Frédéric Arnault đều không lên tiếng.

Bạn trai tin đồn của Lisa: Con trai tỷ phú, học vấn và gia thế đều đáng nể-2
Frédéric Arnault chụp chung với các thành viên nhóm Blackpink (Ảnh: News).

Chỉ trong vài ngày, thông tin về Alexandre Arnault được người hâm mộ Lisa tìm kiếm. Frédéric Arnault (sinh năm 1995) là một trong 5 người con của tỷ phú Bernard Arnault, một trong những tỷ phú giàu nhất hành tinh.

Ông Bernard Arnault là người đứng đầu tập đoàn LVMH - một tập đoàn quốc tế của Pháp chuyên kinh doanh các mặt hàng xa xỉ. Doanh nghiệp này kiểm soát các thương hiệu thời trang nổi tiếng toàn cầu như Louis Vuitton, Christian Dior, Celine, Fendi hay Bvlgari… Trong đó, Lisa là đại sứ toàn cầu của 2 thương hiệu Celine và Bvlgari.

Theo Forbes, tính đến tháng 7/2023, ông Bernard Arnault sở hữu giá trị tài sản ròng ước tính 230 tỷ USD. Frédéric Arnault cũng tiếp nối truyền thống kinh doanh của gia đình và sở hữu khối tài sản riêng đáng nể. Theo The Richest, Frédéric Arnault sở hữu giá trị tài sản lên đến 155 tỷ USD.

Anh từng theo học tại trường Bách khoa Paris (École Polytechnique), chuyên ngành Toán ứng dụng và Khoa học máy tính. Anh có thể sử dụng thông thạo 4 thứ tiếng là Anh, Ý, Pháp và Đức. Ngoài ra, Frédéric còn là một người đa tài khi có thể chơi thành thạo piano và tennis.

Bạn trai tin đồn của Lisa: Con trai tỷ phú, học vấn và gia thế đều đáng nể-3
Frédéric Arnault là con trai của tỷ phú Bernard Arnault và anh cũng có sự nghiệp riêng (Ảnh: News).

Sau khi tốt nghiệp đại học, Frédéric Arnault dành thời gian thực tập tại các tập đoàn lớn như Facebook và McKinsey. Ngoài ra, anh thử sức khởi nghiệp với việc kiến tạo và phát hành một ứng dụng riêng cùng một nhóm bạn.

Năm 2017, anh tiếp nhận công việc kinh doanh của gia đình. Hiện, anh giữ chức vụ CEO của TAG Heuer, một công ty con của LVMH. Sinh ra trong một gia đình có quyền lực và có con đường thăng tiến khá thuận lợi, Frédéric Arnault từng bị nghi ngờ về năng lực.

Tuy nhiên, doanh nhân thế hệ 9X đã dần chứng minh năng lực và chinh phục các đồng nghiệp. Doanh thu của TAG Heuer tăng 7% vào năm 2022. Theo tờ The New York Times, Bianchi Stéphane Bianchi (cựu giám đốc TAG Heuer) đánh giá Frédéric có cả trí tuệ và năng lực lãnh đạo.

Trên trang cá nhân, Frédéric Arnault cũng đăng ảnh đi du lịch nhiều nơi trên thế giới và gặp gỡ nhiều người nổi tiếng trong các lĩnh vực. Trước khi vướng tin đồn hẹn hò với Lisa, Frédéric Arnault khá kín tiếng về đời tư.

Vài năm trước, anh từng vướng nghi vấn có tình ý với Jisoo, một thành viên khác của nhóm Blackpink. Thông tin này sau đó dần chìm xuống khi cả hai không lên tiếng phản hồi.

Bạn trai tin đồn của Lisa: Con trai tỷ phú, học vấn và gia thế đều đáng nể-4
Bernard Arnault cũng có đam mê với du lịch, các môn thể thao và biết chơi nhạc cụ (Ảnh: Instagram).

Bạn trai tin đồn của Lisa: Con trai tỷ phú, học vấn và gia thế đều đáng nể-5
Bernard Arnault (thứ hai từ phải sang) xuất hiện trong một sự kiện cùng Lisa (thứ hai từ trái sang) (Ảnh: News).

Bạn trai tin đồn của Lisa: Con trai tỷ phú, học vấn và gia thế đều đáng nể-6
Bernard Arnault từng dính tin đồn tình cảm với Jisoo (Ảnh: Instagram).

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạn trai tin đồn của Lisa: Con trai tỷ phú, học vấn và gia thế đều đáng nể
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO