Bạn trai khiến Lệ Quyên gây tranh luận ở Chị đẹp

25/12/2023 14:47

Không chỉ các chị đẹp, sự hiện diện của bạn trai Lệ Quyên – người mẫu Lâm Bảo Châu cũng tạo nhiều tranh luận trong chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Công diễn lần ba, Lâm Bảo Châu xuất hiện trong dàn vũ công phụ họa cho mục mashup Ước Gì - Mưa phi trường đội Lệ Quyên. Anh mặc suit khác bốn vũ công còn lại và thực hiện động tác nâng Lệ Quyên lên cao, đồng thời thể hiện tình cảm tình tứ trên sân khấu.

Nhiều ý kiến để lại cho rằng sự tham gia của Lâm Bảo Châu là không cần thiết và chỉ ra chương trình đang quá ưu ái cho giọng ca Sầu tím thiệp hồng.

Bạn trai khiến Lệ Quyên gây tranh luận ở Chị đẹp-1Bạn trai khiến Lệ Quyên gây tranh luận ở Chị đẹp-2
Lâm Bảo Châu tình tứ với Lệ Quyên trên sân khấu "Ước Gì - Mưa Phi Trường", công diễn ba Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Trong những tập mở màn, Lâm Bảo Châu chăm sóc bạn gái, mang nước đến tận nơi Lệ Quyên ngồi khiến những chị đẹp chứng kiến cũng phải ngại ngùng. Đoan Trang ngồi cạnh Lệ Quyên trêu: "Ở đây có hai chị đó em", Quỳnh Nga nói Lâm Bảo Châu phải "mang nước hết cho các chị" và trêu cả hai "đừng phát cẩu lương". Trong khi đó, ca sĩ Khổng Tú Quỳnh nhận xét cả hai tình cảm giống như những cặp mới yêu.

Những hành động tình tứ của cặp sao gặp không ít bình luận tiêu cực, chỉ ra cả hai hành động lố và cho rằng Lệ Quyên cùng bạn trai nên tiết chế hơn.

Thời gian đầu, Lâm Bảo Châu nhận nhiều chỉ trích khi đảm nhận vai trò MC bên cạnh Quốc Trường và MC Vũ Anh Tuấn. Khán giả nhận xét nam người mẫu lộ nhiều yếu điểm khi dẫn, anh ngượng ngùng, không tự nhiên, đôi khi quên lời.

Bạn trai khiến Lệ Quyên gây tranh luận ở Chị đẹp-3
Khán giả cho rằng Chị đẹp đạp gió rẽ sóng quá ưu ái Lệ Quyên và bạn trai.

Lệ Quyên từng chia sẻ cô bất ngờ khi bạn trai nhận lời làm MC Chị đẹp đạp gió rẽ sóng và cho biết Lâm Bảo Châu không phải người hoạt ngôn. Ca sĩ nói: "Châu là người đọc nhiều, có chiều sâu nhưng không phải người quá hoạt ngôn. Ấy thế mà Châu lại dám nhận lời làm MC, Quyên nghĩ Châu có mong muốn trải nghiệm và vượt qua ngưỡng của bản thân. Đấy là quyết định táo bạo nhưng tôi nghĩ vô cùng đúng đắn".

Trước đó, Lệ Quyên từng đăng story trên trang cá nhân than thở chuyện Lâm Bảo Châu bị cắt bớt thời lượng lên hình. Đính kèm đó là clip nam người mẫu nhảy và được dàn chị đẹp cổ vũ, hò hét nhiệt tình. Những phân đoạn này không xuất hiện trong những tập phát sóng sau đó. "Bạn MC như này mà cắt hết chả đưa vào khúc nào. Bữa đó nguyên đám vui lắm luôn" - Lệ Quyên chia sẻ và nhắc đến tên Lâm Bảo Châu.

Động thái của Lệ Quyên tiếp tục tạo tranh luận. Nhiều người nói nữ ca sĩ luôn được chương trình ưu ái và giành chiến thắng dù màn trình diễn không đặc sắc bằng những đội cạnh tranh. Hơn thế, Lâm Bảo Châu dù không có nhiều tài năng nổi bật nhưng vẫn được đảm nhiệm vai trò MC, thậm chí hỗ trợ sân khấu cùng dàn vũ công.

Theo Tiền Phong

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạn trai khiến Lệ Quyên gây tranh luận ở Chị đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO