Bạn trai cập nhật tình hình sức khỏe của Ahreum

An Thanh (T/H MXH)| 27/03/2024 17:43

Bạn trai của Ahreum cho biết, hiện tại cô vẫn bất tỉnh và đang được điều trị tại bệnh viện.

Sau khi Ahreum (cựu thành viên T-Ara) nhập viện vì cố gắng tự tử, bạn trai của cô đăng tải dòng trạng thái trên mạng xã hội, cập nhật tình hình của nữ ca sĩ.

Ahreum cố gắng tự tử và để lại thư tuyệt mệnh. (Ảnh: My Daily).

Cụ thể, anh viết: "Tôi biết ơn người hâm mộ của Ahreum đã liên hệ với tôi để hỏi thăm và động viên cô ấy. Nhưng xin vui lòng hạn chế liên hệ về những câu chuyện khác. Cô ấy vẫn đang bất tỉnh và phải điều trị nên mong mọi người hãy tôn trọng".

Rạng sáng ngày 27/3, truyền thông Hàn đưa tin Ahreum cố gắng tự tử sau khi để lại thư tuyệt mệnh khiến mạng xã hội "dậy sóng". Trước đó vài ngày, cô từng đăng tải tâm thư tố chồng cũ có hành vi phóng uế vào các con và bạo hành mình trước mặt con trẻ. Không chỉ vậy, chồng cũ còn đánh đập các con dã man khiến cô phải dẫn con trốn về nhà mẹ đẻ.

Areum tố bị chồng cũ bạo hành. (Ảnh: TCNNV).

Cựu thành viên của T-Ara cũng đăng tải hình ảnh cho thấy mức độ bạo hành của chồng cũ. "Những bức hình này được chụp ngay sau khi tôi trốn về nhà bố mẹ đẻ cùng các con. Thời điểm đó, tôi vừa bị chồng cũ đánh đập ngay trước mặt con trai. Chiếc váy của tôi khi đó còn bị rách toạc", cô viết.

Cô cho biết chồng cũ còn đánh đập và phóng uế vào các con. (Ảnh: TCNNV).

Gần đây nhất, Ahreum gây xôn xao dư luận khi đăng story với nền đen kèm 2 chữ “Tạm biệt”. Động thái này của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang, lo lắng. Bởi tâm lý của cô không ổn định kể từ cuộc hôn nhân không hạnh phúc với chồng doanh nhân.

Được biết, chồng cũ của Ahreum là doanh nhân Kim Young Geul. Vào cuối năm ngoái, nữ ca sĩ cùng lúc thông báo sẽ nộp đơn ly hôn với chồng và tái hôn với bạn trai mới là biên kịch Seo Dong Hoon.

Hiện tại, khán giả vẫn đang theo dõi và chờ đợi thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của Ahreum.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạn trai cập nhật tình hình sức khỏe của Ahreum
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO