Bạn gái tin đồn của Huỳnh Hiểu Minh vướng nghi vấn ngoại tình

03/12/2023 17:16

Chồng cũ của hot girl Diệp Kha bất ngờ tiết lộ, nguyên nhân chia tay của họ là sự xuất hiện của người thứ ba. Diệp Kha được cho là cô gái đang hẹn hò với nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh.

Diệp Kha trở thành tâm điểm truyền thông Trung Quốc khi người đẹp được cho là nối lại tình xưa với nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh sau thời gian ngắn chia tay. Cặp đôi bị bắt gặp đi nghỉ cùng nhau hồi tuần trước.

Được biết, Diệp Kha là bạn gái đầu tiên của Huỳnh Hiểu Minh kể từ khi anh ly hôn Angelababy. Mối quan hệ của cả hai bị phát hiện vào tháng 5/2022, vài tháng sau khi nam diễn viên xác nhận ly hôn vợ cũ. Trước sự tò mò của truyền thông, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha chỉ im lặng.

Bạn gái tin đồn của Huỳnh Hiểu Minh vướng nghi vấn ngoại tình-1
Hình ảnh chung hiếm hoi của Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha trong thời gian hẹn hò (Ảnh: Sina).

Diệp Kha từng là hoa khôi của Đại học Thâm Quyến (Trung Quốc) và theo đuổi công việc MC. Hiện, cô vừa làm người mẫu, vừa kinh doanh thời trang và khá thành công. Nữ người mẫu thường chia sẻ hình ảnh đời thường sang chảnh. Cuộc hôn nhân đầu tiên của Diệp Kha diễn ra ngắn ngủi. Cô và chồng cũ chưa có con chung.

Tháng 6 vừa rồi, truyền thông Trung Quốc đưa tin, Huỳnh Hiểu Minh được cho là chia tay Diệp Kha và bắt đầu mối quan hệ với nữ diễn viên trẻ Triệu Sĩ Cẩn. Trước sự tò mò của truyền thông, Huỳnh Hiểu Minh chỉ im lặng. Trên trang cá nhân, người đẹp Diệp Kha cũng đăng tải dòng trạng thái buồn bã.

Song, việc Diệp Kha xuất hiện bên Huỳnh Hiểu Minh gần đây đã đánh tan tin đồn cặp đôi chia tay. Ngoài việc xuất hiện cùng nhau ở sân bay, Diệp Kha còn để lộ một số dấu hiệu cho thấy đang chung sống với nam diễn viên nổi tiếng.

Đầu tháng 11, một người bạn chia sẻ Diệp Kha đang yêu. Người bạn này đã cùng Diệp Kha đi mua quà sinh nhật cho bạn trai của người đẹp. Người bạn cũng cho biết nửa kia của Diệp Kha đã rất vui sau khi nhận được quà. Tháng 11 cũng là tháng sinh nhật của Huỳnh Hiểu Minh.

"Huỳnh Hiểu Minh đã nhận được quà sinh nhật từ Diệp Kha. Tuy nhiên, anh ấy không đăng tải lên mạng xã hội. Sau khi quay lại, họ đã thỏa thuận không công khai những gì thuộc về chuyện tình cảm riêng tư, kể cả quà tặng", nguồn tin tiết lộ với tờ 163.

Bạn gái tin đồn của Huỳnh Hiểu Minh vướng nghi vấn ngoại tình-2
Diệp Kha được cho là nối lại mối quan hệ với Huỳnh Hiểu Minh sau thời gian chia tay (Ảnh: Sina).

Diệp Kha cũng được phát hiện đã chuyển đến Thượng Hải (Trung Quốc) sống. Địa điểm và cách bài trí trong nhà có nhiều điểm tương đồng với căn hộ mà Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy sống trước khi ly hôn.

Theo một số nguồn tin thân cận, tài tử Thần Điêu Đại Hiệp đã hẹn hò với nghệ sĩ trẻ Trần Sĩ Cẩn trong thời gian ngắn và đây chỉ là mối quan hệ thoáng qua. Sau tất cả, nam diễn viên sinh năm 1977 nhận ra, tình cảm của anh dành cho Diệp Kha lớn hơn nên muốn phát triển mối quan hệ nghiêm túc với cô.

Vốn là người nổi tiếng, Huỳnh Hiểu Minh không muốn công khai chuyện tình cảm và Diệp Kha chấp nhận là "người tình trong bóng tối" của anh. Theo truyền thông Trung Quốc, Diệp Kha đã được nam diễn viên dẫn về nhà ra mắt bố mẹ. Cô cũng được lòng bố mẹ Hiểu Minh.

Song, chuyện tình của Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha cũng đối mặt với sóng gió. Một số thông tin đời tư của hot girl bất ngờ bị phơi bày. Theo đó, chồng cũ của Diệp Kha không phải là đại gia như cô tiết lộ. Lý do hôn nhân tan vỡ của họ là có sự xuất hiện của người thứ ba.

Chồng cũ của Diệp Kha đã lên tiếng phủ nhận anh là người phản bội: "Tôi không lừa dối Diệp Kha. Trong thời gian hôn nhân với Diệp Kha, tôi một lòng chung thủy. Tôi luôn tôn trọng, giữ gìn gia đình nhỏ của mình.

Hôn nhân đổ vỡ là điều tôi không bao giờ mong muốn. Ai ngoại tình thì mọi người tự tìm hiểu. Đừng nghe những tin đồn trên mạng. Đừng bắt tôi phải nói rõ mọi chuyện".

Anh cũng nhiều lần nhấn mạnh không giàu có như những thông tin đăng tải trước đó. Người đàn ông cho biết bản thân chỉ có điều kiện tài chính tốt hơn người bình thường. Theo QQ, chồng cũ của Diệp Kha là chủ một công ty có vốn khoảng 1 triệu NDT (3,4 tỷ đồng).

Về phía Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha, cả hai vẫn im lặng trước những tin đồn quanh mối quan hệ của họ.

Trước khi gắn bó với Diệp Kha, Huỳnh Hiểu Minh từng có cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm và một cậu con trai chung với nữ diễn viên Angelababy. Sau khi ly hôn, Hiểu Minh và Angelababy vạch ra giới hạn trong công việc, cuộc sống nhưng vẫn đồng hành nuôi dạy, chăm sóc con trai chung.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạn gái tin đồn của Huỳnh Hiểu Minh vướng nghi vấn ngoại tình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO