Bạn gái Huỳnh Hiểu Minh dính tin đồn xuất thân từ lò 'săn' chồng giàu

10/12/2023 15:56

Diệp Kha, bạn gái tin đồn của Huỳnh Hiểu Minh, bất ngờ dính tin đồn là thành viên trong đường dây chân dài săn chồng đại gia. Thông tin này đang là tin tức hàng đầu trên mạng xã hội Trung Quốc.

Chuyện tình của Huỳnh Hiểu Minh và hot girl mạng Diệp Kha đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Được biết, Diệp Kha là chân dài gắn bó với Huỳnh Hiểu Minh sau khi anh ly hôn với nữ diễn viên Angelababy.

Bạn gái Huỳnh Hiểu Minh dính tin đồn xuất thân từ lò săn chồng giàu-1

Tài tử họ Huỳnh và Diệp Kha chính thức hẹn hò vào tháng 5/2022, nhưng phải tới tháng 10/2022, truyền thông Hoa ngữ mới đưa tin. Trước sự tò mò của truyền thông, hai người lựa chọn im lặng.

Cả Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đều trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Nam diễn viên và hot girl mạng xã hội từng chia tay một thời gian ngắn nhưng rồi lại tái hợp.

Gần đây, Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái đưa nhau đi du lịch tại Maldives.

Diệp Kha từng là hoa khôi của trường Đại học Thâm Quyến (Trung Quốc). Cô từng góp mặt trong top 50 người đẹp truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc) năm 2020 và là quán quân cuộc thi tuyển MC của một chương trình truyền hình. Song, sự nghiệp trong làng giải trí của cô khá mờ nhạt.

Diệp Kha được cho là kết hôn với một người đàn ông giàu có ở Thâm Quyến (Trung Quốc). Theo QQ, chồng cũ của Diệp Kha là chủ một công ty có vốn khoảng 1 triệu NDT (3,4 tỷ đồng).

Sau khi kết hôn, dựa vào điều kiện tài chính của chồng, Diệp Kha tạo dựng thương hiệu thời trang riêng và mở thẩm mỹ viện. Sau thời gian ngắn kết hôn, 2 người chia tay.

Khi ly hôn, người đẹp được cho là nhận được một nửa số tài sản từ chồng cũ. Hiện, Diệp Kha xây dựng hình tượng một phụ nữ độc thân, xinh đẹp, quyến rũ, có sự nghiệp riêng sau hôn nhân đổ vỡ.

Bạn gái Huỳnh Hiểu Minh dính tin đồn xuất thân từ lò săn chồng giàu-2
Diệp Kha đang là tâm điểm của truyền thông Hoa ngữ với nhiều tin đồn tiêu cực (Ảnh: Sina).

Đầu tháng 12, chồng cũ của Diệp Kha bất ngờ tiết lộ nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của họ tan vỡ. Theo đó, hot girl mạng được cho là thiếu chung thủy. Thông tin này lập tức thu hút sự tò mò của dư luận. Đáp lại lời cáo buộc của chồng cũ, Diệp Kha không bình luận.

Ngày 9/12, thông tin Diệp Kha được cho là nằm trong đường dây săn chồng giàu bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội Hoa ngữ. Tài khoản mạng xã hội cho biết, Diệp Kha, Phương Viện (vợ diễn viên Quách Phú Thành), Luna Tuyên Vân (vợ ca sĩ Phan Vỹ Bá) được cho là xuất thân từ một "lò" đào tạo săn đại gia.

Theo nguồn tin của Sohu, lò luyện săn đại gia gồm những cô gái có nhan sắc tìm cách tiếp cận và chiếm tình cảm của các nghệ sĩ danh tiếng, giàu có hàng đầu ngành giải trí.

Trong lò luyện, các cô gái được đào tạo từ cách giao tiếp, nấu ăn, chăm chỉ xây dựng hình tượng phụ nữ độc thân thành công. Họ thường đăng tải hình ảnh dịu dàng, xinh đẹp, thể hiện đam mê đọc sách, vẽ tranh, thường du lịch ở những địa điểm sang chảnh trên trang cá nhân.

Bạn gái Huỳnh Hiểu Minh dính tin đồn xuất thân từ lò săn chồng giàu-3
Gần đây, Diệp Kha phủ nhận việc chung sống với Huỳnh Hiểu Minh (Ảnh: Sohu).

Thông qua mạng xã hội, họ thể hiện thành công hình tượng người phụ nữ hiện đại và có khả năng độc lập tài chính.

Tài khoản tiết lộ, tài tử Huỳnh Hiểu Minh chưa hoàn toàn tin tưởng bạn gái nên muốn giữ mối quan hệ trong bí mật. Song, gần đây, Diệp Kha có động thái muốn công khai tình cảm khi úp mở việc chung sống với nam diễn viên.

Diệp Kha được cho là bỏ tiền thuê căn hộ sang trọng ở Thượng Hải (Trung Quốc) và bài trí nội thất giống với nơi Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy từng sống. Người đẹp đăng hình ảnh lên mạng xã hội, khiến dư luận tò mò. Khi bị người hâm mộ gặng hỏi, người đẹp phủ nhận chung nhà với nam diễn viên nổi tiếng.

Người đẹp được cho là lợi dụng danh tiếng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy để thu hút truyền thông. Theo nguồn tin này, cửa hàng thời trang của hot girl mạng trở nên nổi tiếng nhờ chuyện tình với tài tử Bến Thượng Hải. 

Những thông tin tiêu cực về bạn gái mới đang làm ảnh hưởng tới danh tiếng của tài tử họ Huỳnh. Đáp lại những ồn ào, nam diễn viên từ chối bình luận. Huỳnh Hiểu Minh từng có cuộc hôn nhân 7 năm và một cậu con trai chung với nữ diễn viên Angelababy.

Theo Dân Trí 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạn gái Huỳnh Hiểu Minh dính tin đồn xuất thân từ lò 'săn' chồng giàu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO