Bạn gái hot girl của Huỳnh Hiểu Minh khiến CĐM 'gai mắt': Hết ép cưới lại thuê nhà giống của Angelababy

10/01/2024 21:01

Gần đây, cư dân mạng đều đang thảo luận về vấn đề xoay quanh chuyện tình không công khai giữa Huỳnh Hiểu Minh cùng bạn gái hot girl Diệp Kha.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Diệp Kha được cho là đang cố tình gây áp lực để ép Huỳnh Hiểu Minh cưới và cho cô một "danh phận" chính thức.

Cụ thể, trong buổi livestream trên trang cá nhân, Diệp Kha đã liên tục gọi "chồng ơi, em yêu anh" với giọng điệu ngọt ngào. Nhiều người cho rằng, Diệp Kha đang cố tình công khai mối quan hệ giữa cô cùng Huỳnh Hiểu Minh.

Bạn gái hot girl của Huỳnh Hiểu Minh khiến CĐM gai mắt: Hết ép cưới lại thuê nhà giống của Angelababy-1
Bạn gái hot girl của Huỳnh Hiểu Minh khiến CĐM gai mắt: Hết ép cưới lại thuê nhà giống của Angelababy-2

Chưa dừng ở đó, trong video gần đây được đăng tải trên trang cá nhân, Diệp Kha đã khoe nội thất ở một căn hộ cao cấp với khung cảnh nhìn ra Tháp truyền hình Minh Châu Đông Phương, Thượng Hải.

Ngay sau đó, nhiều người nhanh chóng tinh ý phát hiện ra nội thất cùng vị trí căn hộ này trông khá giống nhà tân hôn của Huỳnh Hiểu Minh cùng Angelababy trước đây.

Điều này là rộ lên nghi vấn, Huỳnh Hiểu Minh đã để Diệp Kha vào sống trong nhà tân hôn của anh và Angelababy.

Tuy nhiên, một nguồn tin mới đây có tiết lộ rằng, Diệp Kha đã cố tình thuê một căn hộ ngay tầng dưới nhà tân hôn cũ của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy, để làm màu.

Dù chưa rõ sự tình này có phải thật hay không, nhưng hình ảnh của bạn gái Huỳnh Hiểu Minh cũng ngày càng xấu trong mắt công chúng.

Bạn gái hot girl của Huỳnh Hiểu Minh khiến CĐM gai mắt: Hết ép cưới lại thuê nhà giống của Angelababy-3Bạn gái hot girl của Huỳnh Hiểu Minh khiến CĐM gai mắt: Hết ép cưới lại thuê nhà giống của Angelababy-4

Hồi cuối tháng 11/2023, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha bị bắt gặp ở sân bay Bắc Kinh. Để tránh sự chú ý của công chúng và truyền thông, hai người tách ra đi riêng.

Tuy nhiên, vệ sĩ của Huỳnh Hiểu Minh cầm túi xách giúp Diệp Kha. Sau khi qua cửa an ninh, cả hai mới lại gần nhau.

Bạn thân của Diệp Kha tiết lộ hot girl ngực khủng và tài tử họ Huỳnh đã quay lại với nhau sau thời gian chia tay. Trước đó, Huỳnh Hiểu Minh bị cho là có bạn gái mới là nữ diễn viên Triệu Sĩ Cẩn.

Theo Sohu, sinh nhật Huỳnh Hiểu Minh vào ngày 13/11, nam diễn viên lựa chọn tổ chức riêng tư, chỉ có sự tham gia của cha mẹ và con trai Tiểu Hải Miên. Bên cạnh đó, còn có mặt bạn gái Diệp Kha.

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha bị nghi ngờ hẹn hò từ tháng 2/2022. Diệp Kha nổi danh là hot girl mạng xã hội Trung Quốc nhờ sắc vóc xinh đẹp. Cô đã tốt nghiệp Đại học Thâm Quyến, được ví là hoa khôi của trường.

Theo Gia Đình Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạn gái hot girl của Huỳnh Hiểu Minh khiến CĐM 'gai mắt': Hết ép cưới lại thuê nhà giống của Angelababy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO