Bạn gái B Ray tiết lộ mối quan hệ hiện tại: Ở cùng thành phố nhưng như yêu xa

11/06/2023 14:07

Cách nói chuyện của bạn gái B Ray nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Cuối tháng 2 vừa qua, B Ray chính thức công khai bạn gái trên trang cá nhân. Tuy nhiên, nam rapper không chia sẻ gì thêm bởi anh không muốn khán giả tập trung quá nhiều vào chuyện tình cảm cá nhân. Song, B Ray và bạn gái vẫn được chú ý bởi cả hai được nhận xét cực kỳ đẹp đôi.

Bạn gái B Ray tiết lộ mối quan hệ hiện tại: Ở cùng thành phố nhưng như yêu xa-1
B Ray và bạn gái Tammy Phạm.

Được biết, bạn gái B Ray là Tammy Phạm (Phạm Nguyễn Anh Thi, sinh năm 2001 là sinh viên trường ĐH Hoa Sen. Từ trước khi quen B Ray, cô nàng đã là hot girl, người mẫu ảnh có tiếng, sở hữu lượng người theo dõi lớn trên MXH. Tammy Phạm thu hút bởi gương mặt khả ái, vóc dáng đẹp, quyến rũ.

Không những vậy, Tammy Phạm còn khiến nhiều người yêu mến bởi cách nói chuyện vui vẻ, thân thiện và khéo léo. Trong một đoạn clip mới đây, cô nàng nhận vô số lời khen bởi nhan sắc qua camera thường trông vẫn vô cùng xinh đẹp, cuốn hút. Dù trang điểm khá nhẹ nhàng, ăn mặc không cầu kỳ nhưng Tammy vẫn rất nổi bật. Thậm chí, còn được nhận xét đẹp hơn khi dùng app.

Bạn gái B Ray tiết lộ mối quan hệ hiện tại: Ở cùng thành phố nhưng như yêu xa-2Bạn gái B Ray tiết lộ mối quan hệ hiện tại: Ở cùng thành phố nhưng như yêu xa-3Bạn gái B Ray tiết lộ mối quan hệ hiện tại: Ở cùng thành phố nhưng như yêu xa-4
Bạn gái B Ray trang điểm nhẹ nhàng, chụp camera thường vẫn được khen xinh hơn dùng app.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng tiết lộ về mối quan hệ hiện tại với B Ray. Theo đó vì nam rapper hiện tại đang tập trung cho chương trình Rap Việt nên khá bận rộn, cả hai không có nhiều thời gian gặp nhau. “Bữa giờ không gặp nhau đâu, như yêu xa luôn đó, dù vẫn ở Sài Gòn. Mình sẽ chỉ ở sau lưng để hỗ trợ thôi”, bạn gái B Ray chia sẻ.

Trên trang cá nhân của mình, Tammy đôi khi cũng chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu cùng B Ray. Khi bạn trai đi diễn xa, cô nàng cũng đi theo để hỗ trợ và ngược lại khi có thời gian rảnh, B Ray vào bếp nấu ăn cho người yêu khiến dân tình ngưỡng mộ. Tuy nhiên, Tammy Phạm vẫn rất hạn chế nhắc đến bạn trai trên MXH, đây cũng là điểm cộng tinh tế của cô nàng trong mắt người hâm mộ.

Bạn gái B Ray tiết lộ mối quan hệ hiện tại: Ở cùng thành phố nhưng như yêu xa-5Bạn gái B Ray tiết lộ mối quan hệ hiện tại: Ở cùng thành phố nhưng như yêu xa-6
Nhan sắc đời thường của bạn gái B Ray.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạn gái B Ray tiết lộ mối quan hệ hiện tại: Ở cùng thành phố nhưng như yêu xa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO