BamBam (GOT7) khoe cơ bụng, hát 'Thích em hơi nhiều' khiến fan 'đổ rạp'

22/10/2023 10:24

BamBam (GOT7) khuấy động đêm nhạc tổ chức ở TP.HCM với nhiều khoảnh khắc ấn tượng.

Đêm nhạc AREA 52 thuộc khuôn khổ chuyến lưu diễn solo của BamBam (GOT7) diễn ra tối 21/10 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TPHCM), thu hút hơn 3.500 khán giả.

Nam ca sĩ Thái Lan thể hiện 20 ca khúc, trong đó có nhiều bài hát solo và bài hát của nhóm GOT7 quen thuộc với khán giả như: Satellites, Wheels up, Pandora, Ride or die...

BamBam (GOT7) khoe cơ bụng, hát Thích em hơi nhiều khiến fan đổ rạp-1BamBam (GOT7) khoe cơ bụng, hát Thích em hơi nhiều khiến fan đổ rạp-2
BamBam trong đêm nhạc tổ chức ở TPHCM tối 21/10.

Trong hơn 2 tiếng chương trình, BamBam liên tục trình diễn vũ đạo nhưng vẫn thể hiện tốt phần hát live và rap. Anh nhiều lần khiến người hâm mộ hò hét bởi những màn nhảy nhót điêu luyện.

Đặc biệt, BamBam còn dành tặng khán giả Việt Nam ca khúc tiếng Việt Thích em hơi nhiều (Wren Evans). Anh từng nói phát âm tiếng Việt khá khó, song vẫn ghi điểm với khán giả bởi sự thể hiện của mình. Người hâm mộ khen nam thần tượng hát tròn trịa, rõ chữ và có nhiều tương tác đáng yêu.

BamBam (GOT7) khoe cơ bụng, hát Thích em hơi nhiều khiến fan đổ rạp-3
Sân khấu hoành tráng mang chủ đề thám hiểm không gian của BamBam.

Trong đêm nhạc AREA 52 ở TPHCM, khán giả được thỏa mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn. Hiệu ứng hình ảnh gây ấn tượng với người xem, với nhiều thiết kế đèn LED mang chủ đề UFO bắt mắt.

Ở phần cuối chương trình, BamBam có màn vén áo khoe cơ bụng 6 múi trên sân khấu khiến các fan hò hét. "Tôi cho rằng sexy không phải là có một vũ đạo gợi cảm, một người đàn ông quyến rũ là một người tử tế. Tôi là một người đàn ông quyến rũ hoàn hảo", ca sĩ nói vui.

BamBam (GOT7) khoe cơ bụng, hát Thích em hơi nhiều khiến fan đổ rạp-4
BamBam vén áo khoe cơ bụng khiến fan thích thú.

Bên cạnh phần trình diễn, em út GOT7 cũng dành thời gian giao lưu cùng fan. Anh bật mí đã thưởng thức món hột vịt lộn và khen "quá ngon".

BamBam cũng ghi điểm bởi loạt hành động tinh tế như tặng nước cho fan, mang nón lá trong lúc trình diễn... Trước sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả Việt, BamBam hứa sẽ tiếp tục tổ chức concert ở Việt Nam vào năm 2024.

BamBam (GOT7) khoe cơ bụng, hát Thích em hơi nhiều khiến fan đổ rạp-5BamBam (GOT7) khoe cơ bụng, hát Thích em hơi nhiều khiến fan đổ rạp-6

Được biết, đơn vị tổ chức đêm diễn của BamBam tại Việt Nam chính là iME Vietnam - Ban Tổ chức của concert Blackpink tại Việt Nam hồi tháng 7 vừa qua ở Hà Nội.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
BamBam (GOT7) khoe cơ bụng, hát 'Thích em hơi nhiều' khiến fan 'đổ rạp'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO