Bạch Lộc - Trương Lăng Hách gặp hạn 'tam tai' với phim của chính mình

Ngọc Lý (T/H)| 25/08/2023 23:43

Ninh An Như Mộng, Vân Chi Vũ và Dĩ Ái Vi Doanh đều có khả năng "đắp chiếu" bởi những sự cố nghiêm trọng.

Cặp đôi Trương Lăng Hách và Bạch Lộc hiện đang là những cái tên hot trong làng phim Hoa ngữ, bởi đóng chính trong các tác phẩm phim được mong chờ nhất năm 2023.

008t7yzply1he3rox4bs5j33ln5egx6r.jpg
Ninh An Như Mộng do Trương Lăng Hách và Bạch Lộc thủ vai chính.

Ninh An Như Mộng là bộ phim cổ trang thu hút đông đảo người hâm mộ vì nội dung lôi cuốn cũng như tạo hình nhân vật đẹp mắt. Dự án hợp tác giữa Bạch Lộc và Trương Lăng Hách từng dự kiến sẽ lên sóng vào 19/5, nhưng lại bị hoãn chiếu vào phút cuối, khiến khán giả tiếc nuối.

Nguyên nhân ban đầu được đưa ra là do lỗi kỹ thuật, khiến Ninh An Như Mộng tạm thời không thể phát sóng. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng, tác phẩm bị hoãn vì nam phụ Châu Tuấn Vỹ vướng bê bối phát ngôn.

Cho đến nay, lịch phát sóng của phim vẫn còn là ẩn số dù số lượng người xem đặt trước lập kỷ lục, trở thành bộ phim có lượt đặt xem trước cao nhất trong lịch sử khi đạt 5.367.000 người.

saostar-ruggdlnmk36ip1m4.jpg
Vân Chi Vũ dự kiến phát sóng vào cuối năm nay. 

Tuy chưa lên sóng, nhưng số phận của Vân Chi Vũ do Trương Lăng Hách và Ngu Thư Hân đóng chính có thể sẽ giống như Ninh An Như Mộng, thậm chí bị cấm sóng vì diễn viên vướng vào bê bối tình dục.

Theo thông tin,  Trữ Tử Tuấn - người đóng vai Công Tử Tuyết trong phim bị tố có hành vi cưỡng bức một cô gái. Tin tức nhanh chóng trở thành hot search trên mạng xã hội và phía nam diễn viên vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức.

Trữ Tử Tuấn nhiều khả năng sẽ bị cấm sóng vĩnh viễn. Điều này đồng nghĩa mọi bộ phim có sự xuất hiện của anh đều bị vạ lây. Đoàn làm phim buộc phải tìm mọi cách để xóa hình ảnh của nam diễn viên trong phim hoặc tìm người khác thay thế thì mới có thể phát sóng. Tuy nhiên, đây sẽ là điều bất khả thi nếu Trữ Tử Tuấn chiếm nhiều đất diễn trong phim.

Ngoài ra, người hâm mộ cũng bày tỏ sự lo lắng đối với Trương Lăng Hách bởi hai tác phẩm cổ trang tiềm năng, do anh thủ vai chính đều gặp trục trặc và không thể lên sóng ở thời điểm hiện tại.

bach-loc.jpeg
Tác phẩm đầu tiên của Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc gặp scandal nghiêm trọng.

Nếu Trương Lăng Hách đang là nam diễn viên "đen đủi" nhất thì Bach Lộc chính là nữ diễn viên thiệt thòi nhất. Dù đắt show trong năm nay, nhưng cũng gặp không ít vạ lây.

Ngoài Ninh An Như Mộng mất hút sau khi gặp lỗi kỹ thuật thì dự án ngôn tình hiện đại Dĩ Ái Vi Doanh của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ cũng gặp rắc rối vì nhà sản xuất biển thủ công quỹ, ôm tiền bỏ trốn. Phiên tòa sơ thẩm vừa được tiến hành và đang chờ phán quyết của phiên tòa tiếp theo. Hiện tại, suất chiếu đài của Dĩ Ái Vi Doanh đã bị hủy.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạch Lộc - Trương Lăng Hách gặp hạn 'tam tai' với phim của chính mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO