Bắc Giang: Nữ sinh lớp 7 tự sinh con tại nhà

Mỹ Hà| 15/02/2023 15:19

Một nữ sinh lớp 7 tại Bắc Giang mới đây đã sinh con nhưng thầy cô và bạn bè không hề hay biết.

Theo báo cáo của Ủy ban nhân dân (UBND) huyện Sơn Động, Bắc Giang, sự việc nữ sinh lớp 7 tự sinh con xảy ra tại Trường THCS An Bá, xã An Bá, huyện Sơn Động.

Theo đó, nữ sinh M.C đã tự sinh con tại nhà vào ngày 11/2.

Sau khi nắm được thông tin vụ việc, UBND huyện đã giao Công an huyện phối hợp với UBND xã An Bá chỉ đạo Công an xã tiến hành trao đổi thông tin với đại diện gia đình học sinh C.

Bắc Giang: Nữ sinh lớp 7 tự sinh con tại nhà - 1

Trường THCS An Bá, Bắc Giang (Ảnh: VNN).

Theo bố của nữ sinh này, con gái ông mang thai và sinh con là có thật, đồng thời xác nhận cháu C. có quan hệ tình cảm với một thanh niên cùng huyện.

Vụ việc đang được Công an huyện Sơn Động để điều tra, giải quyết theo thẩm quyền.

Chiều ngày 14/2, UBND huyện Sơn Động đã chỉ đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) huyện cử cán bộ lãnh đạo và cán bộ chuyên môn phối hợp với chính quyền địa phương tới thăm hỏi, động viên gia đình, hỗ trợ đột xuất cho cháu C. số tiền 3 triệu đồng

Cũng trong ngày 14/2, Chủ tịch UBND huyện ban hành Văn bản hỏa tốc gửi các cơ quan chức năng: Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể nhân dân huyện, Công an huyện, Phòng LĐ-TB&XH, Phòng GD&ĐT, các trường học trên địa bàn huyện, UBND các xã, thị trấn theo chức năng, nhiệm vụ được giao tăng cường chỉ đạo công tác bảo vệ, phòng chống xâm hại trẻ em trên địa bàn.

Trước đó trong năm 2022, UBND huyện Sơn Động cũng đã ban hành nhiều văn bản về công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Được biết trước đó, em C. vẫn đi học, tham gia đầy đủ các hoạt động của trường.

Khi đến trường, em thường xuyên mặc áo chùng rộng và không có dấu hiệu bất thường về sức khỏe nên thầy cô và bạn bè cũng không biết.

Gia đình em C. cũng không biết việc này cho đến khi em sinh con. Sau khi C. sinh con, nhà trường cũng đã thăm hỏi, động viên em về tinh thần.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắc Giang: Nữ sinh lớp 7 tự sinh con tại nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO