Bắc Giang: Đi học về, hai con bàng hoàng phát hiện bố mẹ chết trong nhà

09/10/2023 17:39

Khi các con của hai nạn nhân đi học về, phát hiện mẹ bố mẹ đều đã chết ở trong nhà ở TP Bắc Giang.

Ngày 9/10, Công an TP Bắc Giang cho biết, đơn vị đang phối hợp với lực lượng nghiệp vụ điều tra nguyên nhân cái chết của cặp vợ chồng tại căn nhà trong ngõ 126 đường Đào Sư Tích, tổ dân phố Vĩnh Ninh 2, phường Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang.

Trước đó, trưa 8/10, khi các con của hai nạn nhân đi học về thì phát hiện mẹ là N.T.H (SN 1992) tử vong ở tầng 3 còn bố là N.V.H (SN 1985) chết trong tư thế treo cổ ở phía tum.

Gia đình làm đám tang cho vợ chồng anh H. (Ảnh: Báo Bắc Giang)

Gia đình làm đám tang cho vợ chồng anh H. (Ảnh: Báo Bắc Giang)

Tiếp nhận tin báo, Công an phường Hoàng Văn Thụ đã cử lực lượng đến hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bắc Giang điều tra, đồng thời thăm hỏi, hỗ trợ gia đình người tử vong.

Tối 8/10, sau khi hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, tử thi, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, vợ chồng chị H. đang ở cùng nhà với mẹ đẻ của chị. Thời gian gần đây hai vợ chồng có mâu thuẫn nên sống ly thân, đã gửi đơn ly hôn đến tòa án, đang trong thời gian đợi giải quyết.

Ít ngày trước đó, anh H. trở về nhà. Đến buổi sáng 8/10, mẹ chị H. đi họp phụ huynh cho cháu ngoại thì vụ việc đau lòng xảy ra.

Hiện, Công an TP Bắc Giang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Văn Chương

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắc Giang: Đi học về, hai con bàng hoàng phát hiện bố mẹ chết trong nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO