Bà Rịa - Vũng Tàu chưa thanh lý 2 cầu thủ, chờ kết luận từ cơ quan điều tra

Thanh Vũ| 05/02/2024 23:43

Liên quan đến vụ việc 5 cầu thủ bị khởi tố vì đánh bạc, câu lạc bộ Bà Rịa - Vũng Tàu vẫn chưa thanh lý 2 cầu thủ để chờ kết luận từ cơ quan điều tra.

Bà Rịa - Vũng Tàu chưa thanh lý 2 cầu thủ, chờ kết luận từ cơ quan điều tra
Câu lạc bộ Bà Rịa - Vũng Tàu đã thanh lý 3/5 cầu thủ bị khởi tố. Ảnh: CLB BRVT

Sau vụ việc 5 cầu thủ bị khởi tố vì đánh bạc, câu lạc bộ Bà Rịa - Vũng Tàu đã ngay lập tức thanh lý hợp đồng với 3 cầu thủ Nguyễn Sơn Hải, Lê Bằng Gia Huy và Phạm Văn Phong. Hai cầu thủ Nguyễn Quang Huy và Trần Kỳ Anh vẫn đang được giữ lại và chờ kết luận từ cơ quan điều tra.

Vụ việc bắt đầu từ trận đấu giữa Bà Rịa - Vũng Tàu (thuộc khuôn khổ Cúp Sao Vàng) diễn ra ngày 24.12.2023 tại sân vận động Bà Rịa. Ở trận đấu này, Bà Rịa - Vũng Tàu là đội có bàn mở tỉ số nhưng đã để thua ngược 1-3 với 2 bàn thua liên tục trong các phút bù giờ.

Trước khi trận đấu diễn ra, nhóm cầu thủ này đã thống nhất đá dưới sức, đồng thời, đặt cược cho đội Đà Nẵng thắng trên các website cá độ bóng đá.

Được biết, sau trận đấu với Đà Nẵng, ban huấn luyện Bà Rịa - Vũng Tàu đã nhận thấy bất thường trong thi đấu. Đội ngay lập tức thu điện thoại của các cầu thủ trong cuộc họp sau trận.

Sau đó, ngày 25.12.2023, câu lạc bộ Bà Rịa - Vũng Tàu đã gửi công văn đề nghị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vào cuộc xác minh dấu hiệu tiêu cực của các cầu thủ trong trận đấu này.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Bà Rịa - Vũng Tàu chưa thanh lý 2 cầu thủ, chờ kết luận từ cơ quan điều tra
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO