‘Bà cả’ Kim Oanh phim ‘Người vợ cuối cùng’: Được đàn ông thích vì thông minh, sắc sảo

C.V (Tổng hợp)| 09/11/2023 11:35

NSƯT Kim Oanh trong phim “Người vợ cuối cùng” cay nghiệt, độc ác còn ngoài đời chị cũng rất sắc sảo, thông minh, cá tính nên đôi phần làm đàn ông e ngại. Chị cũng không thích ép bản thân thay đổi để vừa lòng đối phương.

Kim Oanh đảm nhận vai mợ Cả, một trong 3 người vợ của Quan tri huyện (Quang Thắng đóng) phim Người vợ cuối cùng. So với 2 nhân vật của Kaity Nguyễn, Đinh Ngọc Diệp, tên tuổi của NSƯT Kim Oanh phủ sóng rộng rãi ở phim truyền hình nhiều hơn. Diễn xuất của chị được đánh giá ấn tượng hơn khi vào vai bà Cả cay độc, khắc nghiệt và tàn nhẫn.

ko1.jpeg
NSƯT Kim Oanh vai mợ Cả trong phim Người vợ cuối cùng

Kim Oanh mong chờ vai mợ Cả sẽ trở thành “người đàn bà ác nhất trên màn ảnh Việt” khi chia sẻ trên báo Sức khoẻ và Đời sống. Nhưng điều thú vị ở chỗ, chị lại tự khai thác tâm lý nhân vật để mợ Cả có chiều sâu hơn. Theo chị, tận cùng của cái ác phải bi thương, để từ đó khán giả mới hiểu được tại sao mợ Cả lại cay độc đến nhường ấy.

Đạo diễn Victor Vũ không yêu cầu điều này, kịch bản lại càng không có, nhưng theo NSƯT Kim Oanh nói trên Sức khoẻ & Đời sống, một diễn viên chuyên nghiệp cần phải làm vậy.

Diễn xuất cộng hưởng tính cách, tâm lý nhân vật giúp vai mợ Cả nổi bật hơn hẳn. Cũng cần nói thêm rằng đài từ giúp những phân đoạn của Kim Oanh hành hạ nhân vật Linh (Kaity Nguyễn đóng) trở nên sống động, đời thực hơn.

ko2.jpeg
Đạo diễn Victor Vũ, Đinh Ngọc Diệp cùng Thuận Nguyễn, Kaity Nguyễn tổ chức sinh nhật Kim Oanh

Trả lời trên báo điện tử Ngoisao.net, Kim Oanh cho biết ngoại hình độc lạ của chị giúp ích rất nhiều cho diễn xuất. Tôi không có gương mặt trái xoan, hai gò má cao, mũi nhọn và cằm nhọn. Người Á Đông lại có thói quen nhìn mặt mà bắt hình dong. Cằm tôi nhọn nên người ta hay liên tưởng đến hình ảnh phù thủy”, chị nói.

Ngoại hình bị nhận xét phù hợp với vai diễn phản diện, nhưng ngoài đời nữ diễn viên tự thấy bản thân “vừa ghê gớm vừa hiền lành. Theo chị lành hay dữ tùy thuộc cách hành xử khi xảy ra tranh chấp quyền lợi. Cũng trên Ngoisao.net, Kim Oanh cho biết với người thân, nếu họ làm chị tổn thương, chị phản kháng bằng cách tự chui vào vỏ ốc của mình. Nhưng với người ngoài, chị xử lý khác.

Ở tuổi U40, Kim Oanh chọn sống độc thân vì tinh thần của chị quan trọng hơn gia đình.

ko4.png
Ba bà vợ trong phim Người vợ cuối cùng

Tôi vẫn luôn tin tình yêu tuyệt vời ở phía trước. Tôi vẫn thích tình yêu, vì cảm xúc yêu đương là thứ không hóa đơn nào chi trả được. Lúc tình yêu đến, tôi yêu không hiểu lý do. Khi con tim hết yêu, tôi muốn giữ thế nào cũng không giữ được những thổn thức. Đến giờ gặp ai nói chuyện hay ho và thông minh, làm tôi tin tưởng được, tôi vẫn loạn nhịp trái tim như thường”, chị chia sẻ về chuyện tình cảm.

Khi được hỏi về việc phụ nữ quá sắc sảo sẽ làm đàn ông e ngại, Kim Oanh nói trên báo Sức khoẻ & Đời sống: "Tôi chọn cuộc sống độc thân. Tôi không phụ thuộc vào sự e ngại hay sự tấn công dồn dập của một ai khác. Tôi chưa bao giờ định thay đổi để làm hài lòng đàn ông. Đàn ông không tự tin thì chính tôi còn không muốn nói chuyện nên họ đâu có cơ hội để ngại tiếp xúc".

k03.jpeg
Cá tính trên màn ảnh, ngoài đời Kim Oanh cũng sắc sảo không kém

Kim Oanh nói về đàn ông trên báo điện tử Ngoisao.net:Đàn ông vừa đáng yêu vừa đáng ghét. Lúc mới yêu, họ thích sự thông minh của tôi. Nhưng một thời gian sau, họ lại thấy tôi thông minh quá, không dám nói dối tôi, lâu dần có lẽ họ thấy áp lực. Khi đối mặt, người ta chỉ trả lời chậm ba giây là tôi biết có chuyện gì. Khi tim không còn thổn thức, tôi nghĩ chúng tôi đã hết duyên”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
‘Bà cả’ Kim Oanh phim ‘Người vợ cuối cùng’: Được đàn ông thích vì thông minh, sắc sảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO