B Trần đi ăn tối cùng 'vợ' bị netizen bắt gặp

An Thanh (T/H MXH)| 14/03/2024 17:22

Dân cư mạng phát sốt với khoảnh khắc B Trần và Quỳnh Kool đi ăn tối chung với nhau.

Đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc B Trần và Quỳnh Kook đi ăn tối với nhau tại một trung tâm thương mại ở Hà Nội đang được lan truyền khắp cõi mạng.

Trong video, cả hai diện trang phục đơn giản, B Trần đội mũ lưỡi trai kéo thấp che mặt, Quỳnh Kool ngồi bên cạnh thoải mái ăn uống. Dù không có cử chỉ hay hành động thân mật nhưng chỉ việc cả hai đánh lẻ cùng nhau cũng đủ  khiến những "shipper" đang cật lực "chèo thuyền" này cảm thấy sung sướng.

Video B Trần và Quỳnh Kool đi ăn với nhau được netizen quay lại. (Video: @leethikhanhhuyen).

Một số bình luận của netizen như:

- "Nếu đi công việc xing đi ăn thì phải có trợ lý theo chứ nhỉ, đi riêng hai người thì đáng nghi mà".

- "Yêu nhau nên ngồi cùng phía nè".

- "Hết phim rồi mà lại đi riêng với nhau, lạ nhỉ?".

Bên cạnh đó, netizen cũng xuýt xoa trước nhan sắc bất chấp cam thường của Quỳnh Kool. Nhiều khán giả gặp cô nàng ngoài đời đều nhận xét mỹ nhân VFC có nước da trắng, nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào, xinh đẹp hơn nhiều so với trên phim.

Gần đây, khi tham gia phim "Chúng ta của 8 năm sau với vai trò là một cặp vợ chồng, B Trần và Quỳnh Kook được dân mạng nhiệt liệt đẩy thuyền. Bên cạnh đó, nhiều khán giả còn soi được nhiều "hint", hàng loạt chi tiết "phim giả tình thật", thân mật ngay cả ngoài đời chứ không phải chỉ riêng trong phim.

B Trần và Quỳnh Kool trong "Chúng ta của 8 năm sau". (Ảnh: FBNV).

Không chỉ vậy, trước đó, "các tham tử mạng" còn "đào" ra được bức hình B Trần đến tận nhà Quỳnh Kool để thăm gia đình cô được chính người thân của Quỳnh Kool chia sẻ. Cũng bởi vậy mà nhiều người mong cặp đôi sớm báo tin vui đến khán giả và về chung một nhà trong tương lai gần.

Bức ảnh B Trần đến nhà Quỳnh Kool và chụp cùng ba của cô nàng. (Ảnh: FB).
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
B Trần đi ăn tối cùng 'vợ' bị netizen bắt gặp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO