ASEAN là đối tác quan trọng của Thổ Nhĩ Kỳ

Chu Văn| 04/08/2023 11:40

Bộ trưởng Bộ Nông-Lâm nghiệp Thổ Nhĩ Kỳ khẳng định ASEAN là đối tác quan trọng của Thổ Nhĩ Kỳ và sẽ phối hợp chặt chẽ với các Đại sứ quán, các cơ quan để tiếp tục thúc đẩy hợp tác.

Toàn cảnh buổi làm việc.
Toàn cảnh buổi làm việc.

Sáng ngày 2/8, tại thủ đô Ankara, Đại sứ, đại biện và đại diện của Ủy ban ASEAN tại Ankara (AAC) đã có buổi làm việc với Bộ trưởng Bộ Nông, Lâm nghiệp Thổ Nhĩ Kỳ Ibrahim Yumakli.

Hoạt động được Đại sứ quán Việt Nam khởi xướng, chủ trì tổ chức trên cương vị Chủ tịch AAC tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Tại cuộc họp, thay mặt Đại sứ các nước ASEAN, Đại sứ Đỗ Sơn Hải đã điểm lại tình hình hợp tác ASEAN-Thổ Nhĩ Kỳ thời gian qua, trong đó có lĩnh vực nông, lâm nghiệp.

Đại sứ Đỗ Sơn Hải nhấn mạnh, hai bên là những đối tác quan trọng của nhau và còn nhiều dư địa để tăng cường hợp tác.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Ông Ibrahim Yumakli đánh giá cao những kết quả hợp tác tích cực trong lĩnh vực nông lâm nghiệp giữa Thổ Nhĩ Kỳ với các quốc gia ASEAN, đồng thời khẳng định ASEAN là đối tác quan trọng của Thổ Nhĩ Kỳ và Bộ Nông-Lâm nghiệp sẽ phối hợp chặt chẽ với các Đại sứ quán, các cơ quan để tiếp tục thúc đẩy hợp tác.

Đại sứ, đại diện các nước ASEAN và Bộ trưởng Ibrahim Yumakli đã trao đổi các đề xuất hợp tác giữa ASEAN-Thổ Nhĩ Kỳ nói chung và giữa Thổ Nhĩ Kỳ với từng nước nói riêng trong thời gian tới.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
ASEAN là đối tác quan trọng của Thổ Nhĩ Kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO