Apple AirPods 4 chính thức mở bán và trả hàng tại Việt Nam

T/H| 26/10/2024 14:00

Di Động Việt trả hàng AirPods 4, khách hàng được tặng thêm 2 triệu đồng khi thu cũ - đổi mới.

Ngay ngày đầu tiên mở bán và trả hàng cho khách đặt cọc, lượng khách hàng đã vô cùng sôi động tại các cửa hàng Di Động Việt. Đặc biệt, nhiều khách hàng tranh thủ mua sắm iPhone 16 series kèm phụ kiện để được hưởng thêm nhiều ưu đãi và quyền lợi.

image001.jpg
AirPods 4 đã chính thức có mặt tại Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, AirPods là một trong những phụ kiện tuy không có quá nhiều nâng cấp rõ rệt qua từng năm nhưng vẫn là sản phẩm thuộc hệ sinh thái Apple được người dùng mong đợi. Sau nhiều tuần chờ đợi, từ sáng 26/10 bộ đôi AirPods 4 và AirPods 4 chống ồn chủ động đã chính thức có hàng tại Việt Nam.

Ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, từ sáng sớm, hệ thống đã tiến hành hoạt động trả hàng cho khách đặt cọc Apple AirPods 4Apple AirPods 4 chống ồn chủ động cũng như chính thức mở bán trên toàn hệ thống. Ngay ngày đầu tiên trả hàng và mở bán, hệ thống đã tiếp đón lượng khách đến mua sắm và nhận AirPods tăng mạnh so với ngày thường. Đặc biệt, thời điểm này khách hàng đến trải nghiệm và mua iPhone 16 series vẫn rất sôi động, vì vậy khi bắt đầu về hàng các sản phẩm phụ kiện Apple mới ra mắt, người dùng cũng tranh thủ mua kèm iPhone để nhận thêm nhiều ưu đãi không chỉ về giá mà còn về các quyền lợi, dịch vụ, hậu mãi độc quyền chỉ có tại Di Động Việt.

image003.jpg
Apple AirPods 4 chính thức ra mắt với nhiều nâng cấp đáng chú ý

Năm nay, cả hai phiên bản AirPods đều được đánh giá là đáng chờ đợi bởi những cải tiến về chất lượng âm thanh và khả năng chống ồn, âm thanh sống động hơn, đồng thời cải thiện khả năng xử lý âm thanh chi tiết hơn, tính năng tách lời nói, cho phép người dùng nghe rõ ràng hơn trong các cuộc đàm thoại ngay cả khi môi trường xung quanh ồn ào…

image005.jpg
Khách hàng mua iPhone 16 series nhận thêm nhiều ưu đãi từ Di Động Việt

Với nhiều nâng cấp khá ấn tượng nhưng giá lại không chênh lệch quá nhiều so với sản phẩm AirPods 3, AirPods 4 vì vậy có thể “cháy hàng” ngay khi mở bán tại Việt Nam. Giá bán tại Di Động Việt cho bản AirPods 4 là 3,45 triệu đồng và bản AirPods 4 chống ồn chủ động là 4,75 triệu đồng.

Đại diện Di Động Việt cho biết, năm nay, lượng cọc AirPods so với sản phẩm tiền nhiệm tăng khoảng 40%. Với những dấu hiệu tích cực từ giai đoạn cọc và ngày mở bán đầu tiên, hệ thống dự đoán mẫu AirPods 4 sẽ tăng số bán từ 40% - 45% so với sản phẩm tiền nhiệm, đóng góp đến 70% doanh thu cho nhóm hàng AirPods.

image007.jpg
Đổi cũ - lấy mới, nhận ngay 3 tháng sử dụng Apple Music miễn phí

Hệ thống cũng đánh giá, với mức giá cả hai phiên bản AirPods năm nay sẽ không chỉ được người dùng iPhone 16 series chọn mua kèm mà nhiều tệp khách hàng khác cũng sẽ có xu hướng chọn trải nghiệm AirPods. Bên cạnh đó, để hỗ trợ khách hàng dễ dàng hơn trong hành trình mua sắm, Di Động Việt vẫn áp dụng mua AirPods 4 không cần trả tiền trước, trả góp 0%, không phí, tặng thêm đến 2 triệu đồng khi khách hàng tham gia chương trình thu cũ - đổi mới, tặng 3 tháng sử dụng Apple Music miễn phí…

image009.jpg
Khách hàng tin chọn Di Động Việt là điểm đến mua sắm thiết bị di động chính hãng.

Độc giả có nhu cầu tham khảo, mua sắm AirPods 4 hoặc các sản phẩm di động chính hãng có thể tìm hiểu thêm tại website: didongviet.vn, hoặc gọi tổng đài 1800.6018 (miễn phí).

Di Động Việt là hệ thống bán lẻ di động uy tín với hơn 15 năm tuổi, là đại lý uỷ quyền chính thức của Apple (AAR) và là đối tác toàn diện của Samsung, OPPO… tại Việt Nam. Với phương châm chuyển giao giá trị vượt trội đến từng khách hàng, bao gồm sản phẩm vượt trội, quyền lợi vượt trội và trải nghiệm vượt trội, hệ thống Di Động Việt đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của hơn 600 người có tầm ảnh hưởng và hàng triệu khách hàng với thông điệp “Mua sản phẩm - chọn sản phẩm. Mua ở đâu - chọn Di Động Việt”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Apple AirPods 4 chính thức mở bán và trả hàng tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO