Apax Leaders ngừng trả học phí cho phụ huynh

26/03/2024 14:14

Hôm nay, đại diện Apax Leaders cho hay, trong thời gian này sẽ tạm ngừng hoàn trả học phí cho phụ huynh.

Trong thông báo ngày 26/3, phía Apax cho biết việc ông Nguyễn Ngọc Thủy bị bắt hoàn toàn không tác động đến hoạt động vận hành và giảng dạy tại các trung tâm Anh ngữ đang mở cửa của Apax.

Cụ thể là 9 trung tâm: Hoàng Đạo Thúy, Cẩm Phả, Uông Bí, Lê Hồng Phong - Hải Phòng, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Hà Tĩnh, Thanh Hóa.

Ban lãnh đạo và các giám đốc Trung tâm Anh ngữ Apax cam kết duy trì hoạt động liên tục của các trung tâm trên nhằm đảm bảo quyền lợi học tập của học sinh.

Phía Apax cũng cho hay trong thời gian cơ quan chức năng điều tra, Apax sẽ tạm dừng việc xác nhận học phí và công nợ học phí.

tiếng anh.jpeg
Apax bị hàng nghìn phụ huynh đòi nợ (Ảnh: PHCC)

Đồng thời, Apax cũng tạm ngừng việc hoàn học phí cho đến khi có kết luận của cơ quan cảnh sát điều tra. Phía Apax sẵn sàng phối hợp với cơ quan nhà nước có thẩm quyền nhằm thúc đầy tiến trình điều tra.

"Trong thời gian khó khăn này, Apax mong muốn nhận được sự thấu hiểu và đồng hành cùng phụ huynh" - thông báo của Apax nêu.

Như VietNamNet đã đưa tin, Bộ Công an vừa khởi tố, bắt tạm giam ông Nguyễn Ngọc Thủy (Shark Thủy), Chủ tịch Công ty Giáo dục Egroup, về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ông Nguyễn Ngọc Thuỷ cũng là Tổng Giám đốc Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders, một hệ thống các trung tâm Anh ngữ gây "sóng gió" trong 2 năm qua, khi bị hàng nghìn phụ huynh khắp nơi đòi nợ với số tiền hàng trăm tỷ đồng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Apax Leaders ngừng trả học phí cho phụ huynh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO