Anh trai Jisoo được khen đẹp như sao Hàn, đứng sau công ty của em gái

10/04/2024 13:30

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài như thần tượng, Kim Jung Hoon còn có sự nghiệp thành công.

Mới đây, loạt ảnh của anh trai Jisoo (Blackpink) - Kim Jung Hoon - trở thành đề tài được cộng đồng mạng quan tâm.

Trong chuyến du lịch đến Mỹ, anh chàng đã đến xem trận đấu NBA (Giải bóng rổ Nhà nghề Mỹ) trong trang phục thoải mái nhưng đủ tôn lên thân hình vạm vỡ.

Hai ngày trước, anh cũng mới check-in nghỉ dưỡng tại Hà Nội. Động thái này nhanh chóng thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ Jisoo ở Việt Nam.

Anh trai Jisoo được khen đẹp như sao Hàn, đứng sau công ty của em gái-1
Anh trai Jisoo trong lần đi xem bóng rổ tại Mỹ.

Dưới hình ảnh, nhiều dân mạng để lại bình luận, cho rằng Jung Hoon sở hữu gương mặt có nhiều điểm tương đồng với Jisoo. Thậm chí, họ còn đùa rằng, anh chính là "phiên bản cơ bắp" của nữ thần tượng nổi tiếng.

Bên cạnh đó, Jung Hoon cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tập luyện thể hình lên mạng xã hội.

Là một trong những nữ thần tượng xinh đẹp hàng đầu Hàn Quốc, Jisoo gây chú ý khi tiết lộ danh tính của anh chị. Có thể thấy, cả gia đình Jisoo đều sở hữu nhan sắc nổi bật, khiến cộng đồng mạng xuýt xoa vì gen trội. Họ thậm chí còn gọi gia đình nữ thần tượng là "gia đình tuyệt sắc".

Anh trai Jisoo được khen đẹp như sao Hàn, đứng sau công ty của em gái-2
Anh trai Jisoo chụp ảnh cùng nhóm BlackPink.

Anh trai thành viên Blackpink 35 tuổi, đã kết hôn và có hai con gái. Năm 2019, đám cưới của Kim Jung Hoon có sự góp mặt của cả 4 thành viên nhóm Blackpink. Đây cũng là lần đầu tiên nữ thần tượng công khai anh trai ruột.

Không chỉ có ngoại hình đẹp như người nổi tiếng, Jung Hoon còn tự mình xây dựng sự nghiệp riêng. Anh hiện là giám đốc điều hành thương hiệu thực phẩm chức năng dành riêng cho trẻ em có tiếng tại Hàn Quốc tên Biomom.

Anh trai Jisoo được khen đẹp như sao Hàn, đứng sau công ty của em gái-3
Anh trai Jisoo thành công trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm dinh dưỡng cho trẻ em.

Gần đây, Jisoo thông báo gia nhập công ty của anh trai. Đại diện cho Jisoo hiện tại là Blissoo - một công ty con chuyên về lĩnh vực giải trí dưới trướng công ty mẹ Biomom, Inc.

Jisoo có mối quan hệ rất thân thiết với anh chị. Dù phát triển theo những hướng khác nhau, anh chị em trong gia đình vẫn luôn ủng hộ và có sự giúp đỡ lẫn nhau.

Theo Dân Trí

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Anh trai Jisoo được khen đẹp như sao Hàn, đứng sau công ty của em gái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO