Ảnh thực tế iPhone 15 Pro và 15 Pro Max cao cấp nhất lịch sử Apple

13/09/2023 04:14

Hai mẫu iPhone 15 Pro mới nhất sử dụng chất liệu titan, mang lại cảm giác cứng cáp và sang trọng hơn so với phiên bản iPhone 14 Pro tiền nhiệm.

Sau khi Apple công bố loạt iPhone 15 mới tại sự kiện Wonderlust, giới truyền thông đã có thời gian tiếp xúc thực tế với các thiết bị này. Trong số bốn mẫu, iPhone 15 Pro và 15 Pro Max có nhiều thay đổi nhất như nút bấm mới, cổng sạc mới, thân máy mới. Đặc biệt, chúng được làm từ vật liệu titan và các lãnh đạo Apple khẳng định bộ khung bền nhất từng có.

Dù vậy, theo quan sát của The Verge, cạnh màn hình nhanh chóng bám nhiều dấu vân tay.

Ghi chép nhanh của trang tin cho thấy dù “giao diện” có vẻ giống các đời trước, iPhone 15 Pro lại khác biệt rõ rệt khi cầm lên vì trọng lượng rất nhẹ nhờ khung titan. Ngoài ra, nó có các cạnh cong giúp cầm nắm thoải mái hơn. Apple cho biết titan làm cho các viền của thiết bị mỏng hơn, khiến màn hình nhìn to hơn bình thường dù duy trì kích thước 6.1 inch và 6.7 inch.

Cổng USB-C nằm phía dưới cùng, hỗ trợ tốc độ truyền dữ liệu 10Gbps. Nhìn từ bên ngoài, nó không khác gì một cổng USB-C bình thường.

Nút Tác vụ (Action) mới nằm ở cạnh trái. Với cài đặt mặc định, bấm và giữ nút này để chuyển sang chế độ im lặng. Song, nó có thể tùy biến để thực hiện các tác vụ như mở máy ảnh, ghi chú bằng giọng nói hay bật đèn pin.

Với những điểm mới như trên, Apple bán iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max với giá khởi điểm 28,99 triệu đồng và 34,99 triệu đồng. Người dùng Việt Nam có thể đặt trước iPhone 15 từ ngày 22/9 và có hàng từ 29/9.

(Theo The Verge)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ảnh thực tế iPhone 15 Pro và 15 Pro Max cao cấp nhất lịch sử Apple
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO