'Anh tài' Jun Phạm từng đi xe buýt, mặc áo chợ đi diễn khi nhóm 365 tan rã

01/08/2024 19:00

Ca sĩ Jun Phạm cho biết giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp của anh chính là thời điểm nhóm 365 tan rã.

Trước khi hoạt động nghệ thuật với tư cách là một nghệ sĩ độc lập, Jun Phạm từng là thành viên của nhóm nhạc đình đám 365. Chia sẻ trong chương trình Tổng đài anh tài, nam ca sĩ cho biết đây vừa là lợi thế mà cũng vừa là áp lực đối với anh khi tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai.

Anh tài Jun Phạm từng đi xe buýt, mặc áo chợ đi diễn khi nhóm 365 tan rã-1

Dù từng là thành viên của nhóm 365 nhưng Jun Phạm vẫn lo lắng vì đã nghỉ hát nhóm từ lâu. Bên cạnh đó, anh cũng phải kết hợp với những người mới, với những tính cách khác nhau khi tham gia chương trình.

Nam ca sĩ cũng thừa nhận đã rất băn khoăn khi nhận được lời mời. Tuy nhiên, chính S.T Sơn Thạch và Duy Khánh đã khuyên anh nên đi thi.

“Khi tham gia chương trình, tôi khá bất ngờ bởi vì cảm giác thân quen lại ùa về. Hóa ra mọi nhiệt huyết của mình lúc 20 tuổi vẫn còn đây”, anh nói.

Anh tài Jun Phạm từng đi xe buýt, mặc áo chợ đi diễn khi nhóm 365 tan rã-2
Nam ca sĩ đươc yêu mến bởi tích cách hoà đồng.

Jun Phạm cũng lần đầu chia sẻ lại khoảng thời gian đầy khó khăn của bản thân sau khi nhóm 365 tan rã. Thời điểm này, nam ca sĩ không có tiền phải đi diễn bằng xe buýt, đi ra chợ mua những chiếc áo khoác da giá rẻ để mặc lên sân khấu. Chính những ngày tháng cực khổ này đã khiến Jun Phạm học được sự kiên trì, nhất quyết không bỏ cuộc dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

"Tôi đã phải đấu tranh rất nhiều để suy nghĩ có nên tiếp tục làm một nghệ sĩ solo không? Tôi đã vật vã 1 năm trời để có thể đưa ra quyết định. Lúc đó, tôi chỉ nghĩ là phải làm hết mình vì cũng đã 27 tuổi. Tôi không thể quay đầu lại mà phải đi tiếp”, anh nói.

Anh tài Jun Phạm từng đi xe buýt, mặc áo chợ đi diễn khi nhóm 365 tan rã-3
Jun Phạm từng là thành viên nhóm 365.

Tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai, Jun Phạm thừa nhận bản thân có nhiều thay đổi. Điều dễ thấy nhất chính là “sự hơn thua” của anh.

“Trước đó, tôi rất đơn giản, nhẹ nhàng. Từ khi tham gia chương trình, “máu ăn thua” đã xuất hiện nên tôi sợ sẽ bị biến chất”, anh dí dỏm.

Ngoài ra, Jun Phạm cũng chia sẻ rằng ký túc xá của chương trình "giống như nhà trẻ vì các anh em bày đủ trò".

“Anh Tự Long lấy chén đũa tung hứng rồi anh Bằng Kiều lấy guitar ra đàn. Sau đó Quốc Thiên sẽ hát, rồi Duy Khánh sẽ lại chọc giỡn với BB Trần”, Jun Phạm bật mí.

Anh tài Jun Phạm từng đi xe buýt, mặc áo chợ đi diễn khi nhóm 365 tan rã-4

Jun Phạm cũng thừa nhận ban đầu khá lo sợ mình sẽ không thể hòa nhập được với các anh tài lớn tuổi vì khoảng cách thế hệ và sự khác biệt về văn hóa vùng miền. Tuy nhiên khi vào chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, các anh lớn rất thân thiện, hòa đồng và dường như không có bất kỳ khoảng cách nào.

Khi được hỏi về những dự định tương lai, Jun Phạm cho biết: “Cái tôi nghệ thuật của tôi rất cao nên khi quyết định làm bất kỳ điều gì sẽ đều phải ấp ủ và dành nhiều tâm huyết. Tôi quan niệm nếu đã không làm thì thôi, còn làm thì phải làm cho tới”.

Theo VTC News

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
  • Khai mạc Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13
    Sáng 18/9/2024, Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XIII khai mạc tại Hà Nội. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm phát biểu khai mạc hội nghị.
  • Đà Nẵng mưa trắng trời, đường phố mênh mông nước
    Mưa lớn kéo dài trong sáng nay 18/9 khiến nhiều tuyến phố ở Đà Nẵng bị ngập, phương tiện chết máy hàng loạt, giao thông gặp khó trong giờ cao điểm.
  • Thảm họa lũ quét Làng Nủ: Tìm thấy thêm một thi thể
    Sáng nay, lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm một thi thể nạn nhân trong trận lũ quét kinh hoàng tại Làng Nủ (Lào Cai). Cả gia đình nạn nhân đều đã chết và mất tích.
  • Thơm lừng nem nắm Giao Thủy
    Được làm ở hầu khắp các vùng quê ven biển trong tỉnh Giao Thủy, Hải Hậu, Nghĩa Hưng nhưng món nem nắm của Giao Thủy nổi tiếng hơn cả. Điều gì đã làm nên thương hiệu cho món ăn dân dã mà khó quên, một dấu ấn trong đặc sản ẩm thực Nam Định.
  • Khát vọng mới với 'Tuổi Trẻ Start-up Award 2024' lần thứ 5
    Tuổi Trẻ Start-up Award 2024 lần thứ 5 chủ đề 'Cảm hứng khởi nghiệp xanh' đã chính thức khởi động mùa thứ 5, với kỳ vọng tìm thấy những ý tưởng, mô hình, giải pháp, sản phẩm khởi nghiệp thân thiện với môi trường, tạo ra những giá trị thiết thực cho cộng.
  • Giá hồ tiêu hôm nay (18-9): Cao nhất 155.000 đồng/kg
    Giá hồ tiêu hôm nay, ngày 18-9, tại các vùng trọng điểm giảm nhẹ 1.000 -3.000 đồng/kg tại Gia Lai và Bà Rịa - Vũng Tàu giao dịch quanh mốc 152.000 - 155.000 đồng/kg, giá mua cao nhất tại các tỉnh Đắk Nông, Đắk Lắk là 155.000 đồng/kg.
  • Giả mạo Tim Cook bằng công nghệ Deepfake, lên mạng kêu gọi đầu tư tiền ảo
    Đối tượng lừa đảo dùng công nghệ Deepfake giả mạo khuôn mặt và giọng nói của Tim Cook, sau đó livestream trên các nền tảng mạng xã hội thu hút hàng nghìn người xem.
  • Bitcoin quay lại mốc 60.000 USD/BTC
    Bitcoin phục hồi khoảng 3,92%, vượt lên trên mức cản tâm lý 60.000 USD/BTC, trong 24 giờ qua. Theo dữ liệu của Investing.com, vào 8 giờ 30 ngày 18/9/2024 (giờ Việt Nam), giá Bitcoin giao dịch ở mức 60.221,8 USD/BTC; giảm khoảng 1,33% trong 24 giờ qua; biên độ từ 59.911,2 - 60.331,4 USD (giá thấp nhất - cao nhất).
  • Điện thoại iPhone 16 có gì mới? Tổng hợp các nâng cấp mới
    iPhone 16 đã được chính thức ra mắt và được Apple khẳng định sẽ có nhiều nâng cấp mới. Một số nâng cấp mới có thể kể đến như chip set, 5G, trí tuệ nhân tạo, nút bấm mới, màn hình, camera và màu sắc bổ sung.
  • Máy nhắn tin - Uy tín của công nghệ cổ điển giữa thời đại kỹ thuật số
    Máy nhắn tin là công cụ liên lạc di động cầm tay nhỏ gọn đầu tiên xuất hiện trên thị trường đại chúng và mặc dù điện thoại thông minh đã "đẩy" thiết bị này ra khỏi thị trường, nhưng nhiều người vẫn sử dụng công nghệ đáng tin cậy này cho đến ngày nay.
'Anh tài' Jun Phạm từng đi xe buýt, mặc áo chợ đi diễn khi nhóm 365 tan rã
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO