Ánh mắt thâm tình Son Ye Jin dành cho ông xã Hyun Bin gây sốt

22/01/2024 14:30

Hình ảnh cặp tình nhân nổi tiếng xứ Hàn Son Ye Jin và Hyun Bin tại Nhật Bản khiến cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ. Được biết, 2 nghệ sĩ tới Nhật để tận hưởng kỳ nghỉ đón năm mới.

Trong loạt ảnh được người hâm mộ chia sẻ, Son Ye Jin và Hyun Bin mặc giản dị. Nữ diễn viên 42 tuổi được khen trẻ trung và ngọt ngào. Trong khi đó, nam diễn viên Hyun Bin gây chú ý với kiểu tóc dài lãng tử.

Ánh mắt thâm tình Son Ye Jin dành cho ông xã Hyun Bin gây sốt-1
Son Ye Jin và Hyun Bin bị người hâm mộ bắt gặp hẹn hò tại Nhật Bản, tháng 1 (Ảnh: Naver).

Ánh mắt thâm tình Son Ye Jin dành cho ông xã Hyun Bin gây sốt-2
Huyn Bin gây chú ý với kiểu tóc dài lãng tử (Ảnh: Naver).

Hyun Bin và Son Ye Jin vui vẻ trò chuyện, dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật mà không biết họ đang lọt vào ống kính của người hâm mộ. Nhiều khán giả nhận xét, dù đã kết hôn hơn một năm nhưng vợ chồng Son Ye Jin và Hyun Bin giống như một cặp đôi mới yêu. Đặc biệt, ánh mắt Son Ye Jin dành cho ông xã khiến fan "tan chảy".

Trước khi loạt ảnh của Hyun Bin và Son Ye Jin được công khai, người hâm mộ đã bắt gặp nam diễn viên xứ Hàn mua sắm tại một cửa hàng bán đồ trẻ em ở Tokyo (Nhật Bản).

Được biết, đầu tháng 1, Son Ye Jin và Hyun Bin đã có một kỳ nghỉ ngắn, riêng tư chỉ có hai vợ chồng tại Nhật Bản nhân dịp đón năm mới.

Hyun Bin và Son Ye Jin nên duyên từ bộ phim truyền hình ăn khách Hạ Cánh Nơi Anh. Năm 2021, họ xác nhận hẹn hò. Cặp đôi tiết lộ, họ tìm thấy tiếng nói chung trong cuộc sống, công việc và đam mê bộ môn golf.

Chuyện tình của Son Ye Jin và Hyun Bin nhận được sự ủng hộ, ngưỡng mộ của người hâm mộ. Năm 2022, cặp đôi tổ chức đám cưới riêng tư và nhận được lời chúc phúc từ người hâm mộ, đồng nghiệp. Cuối năm 2022, Son Ye Jin và Hyun Bin đón con trai đầu lòng khiến tổ ấm của họ thêm trọn vẹn.

Ánh mắt thâm tình Son Ye Jin dành cho ông xã Hyun Bin gây sốt-3
Son Ye Jin và Hyun Bin hiện là một trong những cặp tình nhân quyền lực, nổi tiếng của làng giải trí xứ Hàn (Ảnh: Instagram).

Sau khi kết hôn, hai nghệ sĩ càng đắt show quảng cáo, quay phim, tham dự sự kiện. Tuy nhiên, mỹ nhân sinh năm 1982 lại chủ động giảm bớt công việc sau khi lập gia đình.

Tiết lộ trong một chương trình phỏng vấn cuối năm 2023, Son Ye Jin cho biết, cô chưa có ý định trở lại đóng phim vì muốn dành thời gian cho con trai. "Tôi đã kết hôn và có con nên thời gian tôi dành cho phim ảnh chắc chắn sẽ không còn nhiều", cô nói.

Từ khi trở thành người phụ nữ của gia đình, Son Ye Jin thường chia sẻ khoảnh khắc vợ chồng cô hẹn hò, tự tay dọn dẹp tổ ấm, nấu nướng cho người đàn ông mà mình yêu thương trên trang cá nhân. Nữ diễn viên thế hệ 8X khẳng định, Hyun Bin là mối tình đầu của cô.

Son Ye Jin là một nữ diễn viên hạng A của làng giải trí xứ Hàn với những vai diễn nổi tiếng như Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi, Em Đến Cùng Cơn Mưa, Hạ Cánh Nơi Anh, Cuộc Đàm Phán Sinh Tử... Không chỉ là một diễn viên tài năng, Son Ye Jin còn là một biểu tượng nhan sắc của làng giải trí xứ Hàn hơn 20 năm qua.

Tờ SCMP ước tính, nữ diễn viên có giá trị tài sản ròng 20 triệu USD, thu nhập chính từ hoạt động nghệ thuật, làm đại sứ thương hiệu và kinh doanh bất động sản.

Ánh mắt thâm tình Son Ye Jin dành cho ông xã Hyun Bin gây sốt-4
Son Ye Jin trẻ đẹp hơn sau khi kết hôn và sinh con (Ảnh: Instagram).

Hyun Bin bằng tuổi Son Ye Jin và cũng là một trong những ngôi sao truyền hình nhận cát-xê cao nhất làng giải trí Hàn Quốc. Ở tuổi ngoài 40, anh vẫn phong độ, điển trai và được nhiều nhãn hàng ưu ái. Hyun Bin cũng sở hữu khối tài sản tương đương vợ.

Sau khi lập gia đình, Hyun Bin bận rộn với nhiều dự án điện ảnh. Hai dự án ra mắt gần đây của anh gồm Confidential Assignment 2: International, The Point Men đều thành công về doanh thu phòng vé tại Hàn Quốc. Sắp tới, anh sẽ góp mặt trong bộ phim mới mang tên Harbin.

Dù phải đóng phim xa nhà, Hyun Bin vẫn cố gắng thu xếp lịch trình để có thể ở bên vợ vào những dịp quan trọng như ngày lễ tết, thời điểm vợ vượt cạn. Hyun Bin thừa nhận với bạn bè, Son Ye Jin là cô gái trong mộng của anh và gia đình hiện là tài sản lớn nhất của tài tử điển trai, giàu có.

Theo Dân Trí

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ánh mắt thâm tình Son Ye Jin dành cho ông xã Hyun Bin gây sốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO