Ảnh cưới lãng mạn, thơ mộng của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My

Dạ Cầm (Tổng hợp), Ảnh: FBNV| 10/11/2023 16:50

Một ngày trước đám cưới, Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My tung bộ ảnh cưới ngọt ngào, giàu chất thơ và cũng đậm nét hoài cổ.

vh.jpeg
Đám cưới Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My sẽ diễn ra vào ngày 11/11 tại Thái Bình, quê nhà chú rể. Trước đó, lễ rước dâu vào buổi sáng cùng ngày tại nhà cô dâu ở Hà Nội. Đặc biệt, cầu thủ tuyển Việt Nam tổ chức tại sân bóng quê nhà, dự kiến có nhiều ngôi sao bóng đá và showbiz tham dự.
v2.jpeg
Sau đó, cặp đôi sẽ tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội vào ngày 26/11. Trước ngày cưới, Đoàn Văn Hậu tung bộ ảnh cưới với câu nói ngọt ngào: "Bao giờ sính lễ anh trao/Trầu cau đem tới em theo anh về". Doãn Hải My đáp lại "Vâng ạ" làm bao người "lụi tim".
vh3.jpeg
Nhiều cầu thủ nổi tiếng như Đức Chinh trêu chọc Đoàn Văn Hậu đã đủ sính lễ "voi chín ngà, gà chín cựa, ngựa chín hồng mao" chưa, Thành Chung thì "Hậu lớn rồi đấy" trong khi diễn viên Đỗ Duy Nam khẳng định "tí bọn anh xuống với em đây".
vh5.jpeg
Hiện ở Thái Bình, gia đình chú rể tất bật chuẩn bị cho lễ cưới. Người nhà của cô dâu cũng xuống Thái Bình để kiểm tra các công đoạn của hoa tươi được nhập khẩu. Đám cưới của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My hứa hẹn gây sốt.
vh4.jpeg
Cặp đôi nhận được những lời chúc phúc từ đồng nghiệp, bạn bè và đặc biệt là những người hâm mộ. Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My được khen trai tài gái sắc nên nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của fan bóng đá lẫn showbiz.

Đoàn Văn Hậu sinh năm 1999. Anh được gọi vào đội tuyển khi mới 18 tuổi và là thành viên nòng cốt giúp bóng đá Việt Nam thăng hoa dưới thời HLV Park Hang Seo. Anh từng đầu quân cho CLB Hà Nội FC và giờ là Công an Hà Nội. Hiện Văn Hậu chấn thương. Theo kế hoạch, sau đám cưới anh sẽ sang Singapore điều trị và mất một khoảng thời gian dự kiến mới hồi phục.

Doãn Hải My sinh năm 2001. Cô từng lọt Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 và đoạt giải Người đẹp Tài năng. Vợ sắp cưới của Đoàn Văn Hậu tốt nghiệp trường ĐH Luật Hà Nội và dự định kinh doanh.

Cặp đôi yêu nhau nhiều năm trước khi công khai vào năm 2022. Cầu thủ quê Thái Bình cầu hôn bạn gái vào tháng 9/2023 và họ đăng ký kết hôn ngay sau đó. Trước đó, cặp đôi nổi tiếng tiết lộ Văn Hậu là người chủ động tán tỉnh Hải My nhưng cô ngó lơ với lý do bận học. Sau đó, sự chân thành và nồng nhiệt của cầu thủ được người đẹp đáp lại.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ảnh cưới lãng mạn, thơ mộng của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO