Angelababy thoát án phong sát 'ngầm', được nhân vật nổi tiếng ủng hộ

13/01/2024 17:07

Nghi vấn Angelababy sắp trở lại làng giải trí Hoa ngữ và nhận được sự ủng hộ từ một nhân vật có vai trò quan trọng trong làng giải trí Trung Quốc đang là tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội.

Theo QQ, Angelababy gần đây được Giám đốc Bảo tàng Nghệ thuật Quốc triều Đôn Hoàng (Trung Quốc) công khai khen ngợi trên trang cá nhân. Cụ thể trong bài viết, người này chia sẻ lại bộ ảnh tạo hình Đôn Hoàng của Angelababy và khen ngợi cô là "nữ thần Đôn Hoàn".

Angelababy thoát án phong sát ngầm, được nhân vật nổi tiếng ủng hộ-1
Tạo hình được khen ngợi của Angelababy (Ảnh: Sina).

Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của truyền thông Hoa ngữ bởi thời điểm này, nữ diễn viên thế hệ 8X đang được cho là lĩnh án phạt phong sát, bị hạn chế xuất hiện tại các sự kiện, cấm phát ngôn trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc).

Nguyên nhân là cô bị cho là có mặt tại buổi diễn thoát y của Lisa tại câu lạc bộ Crazy Horse ở Paris (Trung Quốc), hồi tháng 9/2023. Theo khán giả Trung Quốc, hành động tới xem buổi diễn thoát y của Angelababy bị đánh giá là cổ xúy cho văn hóa phẩm đồi trụy.

Ở Trung Quốc, các chương trình thoát y như các chương trình ở Crazy Horse được phân loại là "biểu diễn thô tục" và những người nổi tiếng không được phép tổ chức, tham gia hoặc quảng bá nội dung này.

Dù phía câu lạc bộ đã lên tiếng phủ nhận sự có mặt của Angelababy, nữ diễn viên vẫn phải chịu sự chỉ trích và án phạt ngầm.

Hình ảnh của Angelababy trong một số chương trình bị xóa bỏ. Cô không tham gia bất kỳ sự kiện nào của làng giải trí Hoa ngữ trong vài tháng qua. Nữ diễn viên cũng chủ động thông báo rút khỏi chương trình truyền hình thực tế Keep Running mà cô gắn bó hơn 10 năm nay.

Angelababy thoát án phong sát ngầm, được nhân vật nổi tiếng ủng hộ-2
Angelababy được cho là sẽ tham gia chương trình "Đạp Gió 2024" (Ảnh: Sohu).

Theo Sina, Angelababy được cho là bị trừng phạt trong 3 tháng và sẽ trở lại trong năm 2024. Một số nguồn tin cho hay, nữ diễn viên được mời tham gia chương trình Đạp Gió 2024 (tên cũ là Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng). Tuy nhiên, thông tin này chưa được phía Ban Tổ chức hay Angelababy xác nhận.

Việc Giám đốc Bảo tàng Nghệ thuật Quốc triều Đôn Hoàng dành lời khen cho Angelababy cũng được cho là động thái hé lộ sự trở lại trong tương lai gần của nữ diễn viên. Bộ ảnh của Angelababy được chụp từ năm ngoái để quảng cáo cho một chương trình truyền hình.

Theo nguồn tin của Sohu, Angelababy chỉ bị cấm sóng 3 tháng trong khi đồng nghiệp của cô, nữ diễn viên Trương Gia Nghê, phải chịu án phạt 1 năm vì cùng được cho là tới buổi biểu diễn thoát y của Lisa tại câu lạc bộ Crazy Horse vào tháng 9/2023.

Theo trang 163, vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh sẽ tái xuất trong tháng 2 tới. Bộ phim Tương Tư Lệnh mà Angelababy đóng chính cùng đàn em Tống Uy Long đã rục rịch thực hiện chiến dịch quảng cáo. Chương trình Đạp Gió 2024 được khởi động vào tháng 4 tới.

Angelababy thoát án phong sát ngầm, được nhân vật nổi tiếng ủng hộ-3
Bộ phim "Tương Tư Lệnh" mà Angelababy đảm nhận vai nữ chính sắp lên sóng (Ảnh: Sina).

Các chuyên gia truyền thông chia sẻ với tờ QQ, Angelababy kỳ vọng bộ phim Tương Tư Lệnh và chương trình Đạp Gió 2024 sẽ giúp cô lấy lại danh tiếng.

Angelababy dừng hoạt động nghệ thuật từ tháng 10/2023. Do sự nghiệp bị đóng băng nên thời gian qua, nữ diễn viên chủ yếu chăm sóc con trai và lặng lẽ tham gia các hoạt động từ thiện.

Một số nguồn tin tiết lộ, nữ diễn viên đã nhờ chồng cũ, nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh, giúp đỡ nhưng phía ngôi saoBến Thượng Hải không bình luận về thông tin này.

Angelababy (SN 1988) được truyền thông Hoa ngữ xem là một trong những nữ diễn viên đẹp nhất làng giải trí Trung Quốc hiện nay. Cô khởi nghiệp là một người mẫu tại Hong Kong (Trung Quốc). Sau này, người đẹp chuyển sang đóng phim, tham gia chương trình giải trí.

Trước scandal, Angelababy làm gương mặt đại diện cho 7 thương hiệu và được ngợi ca là một trong những "nữ thần quảng cáo" của làng giải trí Trung Quốc. Một năm, trung bình, người đẹp bỏ túi khoảng 56 triệu NDT (khoảng 187 tỷ đồng) từ hoạt động quảng cáo.

Theo Celebrity Net Worth, nữ diễn viên thế hệ 8X hiện sở hữu khối tài sản khoảng 50 triệu USD, thu nhập chính từ việc đóng phim, tham gia chương trình truyền hình thực tế, tham dự sự kiện và làm người mẫu quảng cáo.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Angelababy thoát án phong sát 'ngầm', được nhân vật nổi tiếng ủng hộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO