Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh không tương tác, 'mặt nặng như chì' khi cùng đưa con đi chơi

06/05/2024 16:47

Sau hơn 2 năm ly hôn, Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh và con trai có lần hiếm hoi chung khung hình.

Ngày 6/5, Sohu đưa tin paparazzi đã ghi lại được những hình cực hiếm giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy hậu ly hôn. Họ vừa gặp gỡ và đưa con trai Tiểu Hải Miên đi chơi ở Disneyland Thượng Hải (Trung Quốc). Đây là lần hiếm hoi cặp sao xuất hiện bên nhau sau hơn 2 năm ly hôn. Do đó, mối quan hệ của họ nhận được sự chú ý lớn từ dư luận.

Tuy nhiên, theo cánh săn ảnh, chuyến đi chơi của gia đình Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy diễn ra bầu không khí nặng như chì, không mấy vui vẻ. Cặp sao không ai tương tác, nói chuyện với ai dù đứng cạnh nhau. Thậm chí, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh luôn giữ khoảng cách với đối phương. Kết thúc chuyến đi, Huỳnh Hiểu Minh vội vã đưa con trai Tiểu Hải Miên lên xe về nhà.


Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đưa con trai Tiểu Hải Miên đi chơi. Đây là lần hiếm hoi cặp sao xuất hiện bên nhau hậu ly hôn

Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh không tương tác, mặt nặng như chì khi cùng đưa con đi chơi-1
Theo cánh săn ảnh, cặp sao đứng cạnh nhau nhưng không ai tương tác hay nói chuyện với đối phương nửa lời

Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh không tương tác, mặt nặng như chì khi cùng đưa con đi chơi-2
Huỳnh Hiểu Minh đứng từ xa nhìn Angelababy và con trai Tiểu Hải Miên vui vẻ, thay vì cùng tham gia để tạo thành khung cảnh gia đình 3 người hạnh phúc

Thái độ của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh gây bàn tán trong dư luận. Theo nhận định của Sohu, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy có mối quan hệ căng thẳng sau khi đổ vỡ hôn nhân. Họ chỉ miễn cưỡng gặp nhau để hoàn thành trách nhiệm của bậc làm cha mẹ đối với con trai Tiểu Hải Miên.

Lần gần nhất cặp sao được trông thấy cùng đưa con đi chơi là vào tháng 12/2022. Sau khi ly hôn, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đều chăm con riêng biệt. Đặc biệt, mỗi lần Angelababy muốn đón con về nhà đều do mẹ chồng cũ hoặc trợ lý Huỳnh Hiểu Minh đưa đến.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh chính thức ly hôn vào tháng 1/2022, đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm. Cặp sao rạn nứt từ năm 2018. Họ âm thầm làm thủ tục ly hôn năm 2021. Sau khi đường ai nấy đi, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh cùng nhau chia sẻ việc nuôi con. Cặp sao đề ra 3 điều khoản để vụ chia tay diễn ra êm đẹp, không gây thêm tổn thương cho con trai Tiểu Hải Miên là không tranh chấp tài sản, không tranh cãi nuôi con và không bôi nhọ đối phương trên truyền thông. Sau khi đường ai nấy đi, họ cắt đứt liên hệ, huỷ kết bạn và gỡ bỏ toàn bộ bài viết, hình ảnh liên quan đến nhau trên mạng xã hội.

Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh không tương tác, mặt nặng như chì khi cùng đưa con đi chơi-3
Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đều dứt khoát cắt đứt quan hệ tình cảm, thậm chí không muốn dây dưa làm bạn với đối phương sau khi chia tay.

Theo Người đưa tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
  • Tranh cãi chuyện nằm giữa đường tập yoga: Rèn luyện sức khỏe hay 'sống ảo'?
    Từ hình ảnh về nhóm phụ nữ hơn chục người tập yoga giữa đường, dân mạng tranh luận về văn hóa tập yoga hiện tại.
  • Tuần tới, VN-Index có cơ hội chinh phục lại đỉnh cũ?
    VN-Index đã tăng gần 100 điểm từ đáy, áp sát đỉnh cũ 1.280 – 1.300 điểm. Đà tăng 4 tuần qua tiếp tục được nối dài, tuy nhiên, khi thị trường tiến gần đỉnh cũ, giới phân tích lo ngại rung lắc sẽ diễn ra. Áp lực chốt lời rõ rệt hơn từ phiên cuối tuần qua.
  • Phạm Hương lại mang thai ?
    Dù đã rời showbiz Việt để sang Mỹ sinh sống được 6 năm nhưng Phạm Hương vẫn là cái tên được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt.
  • Phát triển ngành công nghiệp bán dẫn là lựa chọn chiến lược ưu tiên
    Thực hiện nhiệm vụ được giao, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã phối hợp với các các bộ, ngành, tổ chức nghiên cứu, tổng hợp kinh nghiệm quốc tế, xu hướng phát triển và cung cầu nguồn nhân lực cho ngành bán dẫn thế giới; đồng thời, lấy ý kiến chuyên gia, đặc biệt các chuyên gia người Việt Nam đang công tác trong ngành bán dẫn trên thế giới và các cơ quan liên quan để hoàn thiện Đề án Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
  • Vì sao xe hatchback thường có giá bán cao hơn xe sedan?
    Cả hatchback và sedan đều là dòng xe được ưa chuộng tại Việt Nam, tuy nhiên do công dụng, kiểu dáng, không gian rộng hơn nên hatchback thường có giá cao hơn.
Đừng bỏ lỡ
Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh không tương tác, 'mặt nặng như chì' khi cùng đưa con đi chơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO