Ancelotti tuyên bố dậy sóng về Bellingham khi so với Zidane

30/11/2023 10:05

HLV Carlo Ancelotti đánh giá Jude Bellingham làm được điều mà Zidane không thể, sau màn trình diễn chói sáng khác ở trận Real Madrid 4-2 Napoli.

Real Madrid đã giành vé sớm nhưng vẫn có trận đấu tưng bừng trên sân nhà, dù để Napoli ghi bàn trước ở phút thứ 9.

jude bellingham real 4 2 napoli.jpg
Jude Bellingham ghi bàn trong mọi trận đấu cho Real Madrid tại Cúp C1 - 5 trận liên tiếp. Anh còn kiến tạo để Joselu ấn định chiến thắng 4-2 trước Napoli

Tuy nhiên, ngay sau đó Rodrygo thiết lập trật tự (gỡ hòa 1-1 phút 11) trước khi Jude Bellingham chứng tỏ uy lực của Kền kền bằng bàn vượt lên ở phút 22.

Ngay đầu hiệp 2, đại diện Serie A gỡ hòa, dù vậy Paz Martinez và Juselu đã khiến các vị khách tay trắng ra về, khi lần lượt điền tên lên bảng điện tử giúp Real Madrid thắng 4-2 Napoli.

Với Jude Bellingham, lại thêm một thành tích ấn tượng khiến người ta phải xuýt xoa – ghi bàn ở mọi trận đấu Cúp C1 cho Real Madrid, trận thứ 5 liên tiếp. Chưa kể, anh chính là người kiến tạo để Joselu ấn định kết quả chung cuộc cho đội nhà.

jude bellingham real4 2 napoli.jpg
Theo HLV Ancelotti, Bellingham làm được điều Zidane không thể. Ngược lại cầu thủ này cũng không sở hữu phẩm chất mà huyền thoại Pháp có

Tính trên mọi đấu trường, Jude Bellingham ghi 15 bàn sau 16 trận cho Real Madrid, với tư cách là một… tiền vệ!

Bellingham được so sánh với Zinedine Zidane sau khi ngôi sao 20 tuổi quyết định kế thừa chiếc áo số 5 huyền thoại người Pháp từng mặc ở Bernabeu.

Khi được hỏi về giữa Jude Bellingham và Zidane, HLV Ancelotti cho hay: “Thật khó để so sánh 2 thế hệ khác nhau.

Theo tôi thấy thì Jude Bellingham có điều Zidane không làm được: khả năng xâm nhập vòng cấm. Nhưng cậu ấy không sở hữu phẩm chất cá nhân mà Zidane có.

Bóng đá hiện đại ngày nay đòi hỏi những cầu thủ có thể lực như Bellingham, người có thể nhanh chóng bao quát nhiều khu vực trên sân”.

Nhà cầm quân lão luyện khen ngợi thêm về bản hợp đồng mới thành công hơn cả mong đợi: “Jude Bellingham có vẻ rất mệt mỏi vào giữa hiệp 2. Cậu ấy mất 10 phút để hồi phục và sau đó trong 12 phút cuối, Bellingham đã tạo ra sự khác biệt để giúp Real Madrid giành chiến thắng.

Jude Bellingham gây ngạc nhiên mỗi ngày, trong mọi trận đấu. Không chỉ với chúng tôi, cậu ấy gây ngạc nhiên cho cả làng bóng. Bellingham là món quà của bóng đá”.

Trong khi đó Rodrygo thốt lên: “Tôi thậm chí không thể nói nên lời về những gì Jude Bellingham mang lại cho Real Madrid. Thật vui khi được chơi cùng cậu ấy”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ancelotti tuyên bố dậy sóng về Bellingham khi so với Zidane
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO