Ấn Độ: 13 nghệ sĩ thiệt mạng trong tai nạn ô tô thương tâm

16/04/2023 18:56
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Tai nạn ô tô đã khiến ít nhất 13 nghệ sĩ thiệt mạng và 29 người bị thương.

Ngày 16/4, trang The Guardian đưa tin một chiếc xe buýt chở hàng chục thành viên của đoàn ca nhạc đã trượt khỏi đường cao tốc và rơi xuống một hẻm núi ở miền Tây Ấn Độ vào hôm thứ 7 vừa qua. Tai nạn đã khiến ít nhất 13 người thiệt mạng và 29 người bị thương.

Các quan chức cảnh sát cho biết nhân viên cứu hộ đã kéo những người bị thương nặng ra khỏi đống đổ nát của chiếc xe buýt và đưa họ đến bệnh viện. Một số được chuyển đến Bệnh viện Mahatma Gandhi Mission ở Kamothe, số khác được đưa đến bệnh viện thành phố và bệnh viện tư nhân ở Khopoli.

Theo nguồn tin, chiếc xe buýt chở 42 thành viên của một đoàn ca nhạc dân gian, đi từ Pune đến Mumbai (Ấn Độ) để chuẩn bị cho buổi biểu diễn. Theo Chikhale, trước khi rơi xuống hẻm núi, chiếc xe buýt đã va chạm 2 lần vào một vật thể nào đó khiến tài xế mất kiểm soát và kết quả là chiếc xe đã lao xuống hẻm núi. Các quan chức giao thông khu vực cho biết họ sẽ tiến hành kiểm tra kỹ thuật chiếc xe buýt để tìm ra nguyên nhân chính xác đằng sau vụ tai nạn.

Ấn Độ: 13 nghệ sĩ thiệt mạng trong tai nạn ô tô thương tâm-1Ấn Độ: 13 nghệ sĩ thiệt mạng trong tai nạn ô tô thương tâm-2

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi bày tỏ sự đau buồn về vụ tai nạn và tuyên bố sẽ hỗ trợ vật chất cho các gia đình nạn nhân, còn những người bị thương sẽ được điều trị miễn phí. Theo cảnh sát, tai nạn giao thông chết người thường xuyên xảy ra ở Ấn Độ do lái xe thiếu thận trọng, đường xá được bảo trì kém và phương tiện cũ kỹ.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ấn Độ: 13 nghệ sĩ thiệt mạng trong tai nạn ô tô thương tâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO