Ăn bánh mì chảo, khách kinh hãi phát hiện dòi bò lúc nhúc trên pate

09/05/2024 15:19

Cơ sở bánh mì chảo Cột Điện Quán chi nhánh Thái Bình vừa phải thông báo tạm dừng hoạt động, sau "sự cố" khách hàng phát hiện miếng pate lúc nhúc dòi

Ngày 9-5, bà Phạm Thị Mỹ Hạnh, Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Thái Bình, cho biết đã tiếp nhận được thông tin về việc pate có dòi mang lên cho thực khách tại cơ sở bánh mì chảo Cột Điện Quán chi nhánh Thái Bình và đang cử cán bộ đi điều tra, xác minh cụ thể trước khi có hình thức xử lý.

Ăn bánh mì chảo, khách kinh hãi phát hiện dòi bò lúc nhúc trên pate- Ảnh 1.
Thực khách kinh hãi với miếng pate lúc nhúc dòi khi đi ăn bánh mì chảo tại cửa hàng Cột Điện Quán cơ sở Thái Bình (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại ít nhất 3 chảo đồ ăn với pate có lúc nhúc dòi vẫn còn đang ngọ nguậy và thực khách kinh hãi rời đi, từ chối dùng bữa dù nhân viên ngỏ ý đổi đồ mới.

Ngay sau sự cố này, hệ thống bánh mì chảo Cột Điện Quán ra thông báo về việc đình chỉ hoạt động đối với cơ sở Cột Điện Quán chi nhánh Thái Bình cho đến khi làm rõ nguyên nhân của việc không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, gây ảnh hưởng tới quyền lợi của khách hàng.

Theo thông báo, đại diện Cột Điện Quán gửi lời xin lỗi tới các khách hàng của cơ sở Cột Điện Quán chi nhánh Thái Bình trước những trải nghiệm không tốt khi tới ăn tại cơ sở thuộc hệ thống này.

Chuỗi cửa hàng bánh mì chảo Cột Điện Quán khẳng định đã có hướng dẫn và yêu cầu về việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cũng như chất lượng đồ ăn/đồ uống, nhưng cơ sở Thái Bình đã không tuân thủ các nội quy, yêu cầu nên dẫn tới việc gây ra hậu quả nghiêm trọng, làm ảnh hưởng tới khách hàng.

Trước mắt, cơ sở Cột Điện Quán chi nhánh Thái Bình sẽ đóng cửa để khắc phục tình hình và chỉ được hoạt động trở lại khi cán bộ giám sát của chuỗi tới thanh tra, xác nhận đủ điều kiện hoạt động.

Ăn bánh mì chảo, khách kinh hãi phát hiện dòi bò lúc nhúc trên pate- Ảnh 2.
Cơ sở bánh mì chảo Cột Điện Quán chi nhánh Thái Bình hiện đang đóng cửa, dán thông báo tạm dừng hoạt động

Trên Fanpage Cột Điện Quán - Thái Bình, đại diện cơ sở này cũng nhận trách nhiệm khi để xảy ra sự cố đáng tiếc và gửi lời xin lỗi đến 3 vị khách gặp phải trải nghiệm không tốt về quán cũng như tất cả các khách hàng khác.

Theo đại diện cơ sở này, miếng pate bị hỏng là do cơ sở không quản lý sát sao và cho biết pate sử dụng là loại đóng khuôn được cấp đông, chỉ khi sử dụng mới lấy từ tủ cấp đông ra cắt và rán.

Loại pate quán sử dụng cũng được nhập từ trên tổng hệ thống bánh mì chảo (BMC) được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, được kiểm định. Tuy nhiên, lỗi sai là do công tác quản lý nhân viên, quản lý quán chưa tốt, để xảy ra sự việc trên.

Đại diện cơ sở này thông tin thêm, cửa hàng đang rà soát và cho làm vệ sinh, khử trùng sạch sẽ khu bếp ăn cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đồng thời, cơ sở này thông báo tạm dừng hoạt động cho đến ngày 12-5 để tổng vệ sinh lại cửa hàng.

Ngày 9-5, theo ghi nhận của Báo Người Lao Động, tại cửa hàng bánh mì chảo Cột Điện Quán cơ sở Thái Bình ở Vincom Plaza Lý Bôn, TP Thái Bình cho thấy cơ sở này đã tạm dừng hoạt động đúng như thông báo, sau sự cố pate lúc nhúc dòi nhưng vẫn mang lên cho thực khách.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ăn bánh mì chảo, khách kinh hãi phát hiện dòi bò lúc nhúc trên pate
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO