Ams’ Got Talent: tìm kiếm tài năng nghệ thuật trẻ trong trường học

Việt Báo (Tổng hợp)| 30/01/2024 07:04

Vừa qua tại Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam, vòng chung khảo của Ams’ Got Talent - sự kiện tìm kiếm tài năng của trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam - đã trở lại với chủ đề “Alemurity - Hoài Âm”, đem đến cho khán giả những trải nghiệm nghệ thuật - âm thanh thú vị.

nnt09552.jpg

Ams’ Got Talent (AGT) là hoạt động ngoại khóa thường niên lớn nhất của Trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam. Dựa trên Format của chương trình truyền hình America’s Got Talent, AGT lần đầu được tổ chức vào năm 2008 bởi lớp 11 Anh 1 (khóa 2007 - 2010) với mục đích tìm kiếm và phát huy những tài năng trong trường. Cuộc thi là cơ hội để tất cả các thế hệ Amsers thể hiện khả năng và đam mê của mình trong mọi lĩnh vực nghệ thuật.

Trải qua 15 mùa, AGT đã gặt hái được nhiều thành công trong giới học sinh THPT. Là một sân chơi chuyên nghiệp, Ams’ Got Talent trở lại với mùa thứ 16, để lại dấu ấn khó quên trong quãng thời gian của các thí sinh tại Trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam.

Tiếp nối chủ đề Aeternum năm ngoái, Ams’ Got Talent XVI: Alemurity đã quay trở lại với một sứ mệnh: đưa các bạn Amsers trở về chuyến tàu thanh xuân năm ấy. Đại diện BTC cho hay, qua cuộc thi mong muốn rằng các bạn có thể được một lần, dù chỉ trong chốc lát, gạt đi những nỗi băn khoăn, phiền muộn và sợ hãi của bản thân để tỏa sáng không chỉ trên sân khấu rộng lớn kia, mà còn trên sân khấu của chính mình.

_dik2181.jpg

Lấy cảm hứng từ một hiện tượng tâm lý phổ biến: hoài niệm, Ams' Got Talent mùa XVI mong muốn đem lại một sân chơi cho tất cả Amsers trên hành trình tìm kiếm những giá trị đơn thuần nhất trong tiềm thức con người.

Hơn cả việc tìm về những ước mơ tuyệt đẹp thời niên thiếu, Ams' Got Talent còn là nét chấm phá trong bức tranh thanh xuân của mỗi Amsers, lưu giữ lại những khoảnh khắc tỏa sáng rực rỡ nhất của tuổi học trò.

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ams’ Got Talent: tìm kiếm tài năng nghệ thuật trẻ trong trường học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO