Amber Heard quay trở lại 'Aquaman 2' sau ồn ào với Johny Deep

Ngọc Lý| 26/04/2023 20:00
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

'Công chúa biển cả' chính thức góp mặt trong phần 2 của "Aquaman 2: The Lost Kingdom" cùng nam diễn viên Jason Momoa, ra mắt vào 20/12.

Sau khi thua kiện Johny Deep trong các phiên tòa xét xử kéo dài hàng tháng trời về mối quan hệ bạo lực, nữ diễn viên người Mỹ nhận phải làn sóng tẩy chay cực lớn từ hàng triệu người hâm mộ.

main-amber.jpg

Đồng thời, giới báo chí cũng đưa tin về việc người đẹp 37 tuổi bị gỡ bỏ trên các phim đã đóng và gạch tên khỏi Warner Bros.

Tuy nhiên, mới đây nhà sản xuất Aquaman 2 xác nhận sự có mặt của Amber trong phần phim mới và tuyên bố không quan tâm đến làn sóng phẫn nộ từ người hâm mộ, quyết giữ vai Mera cho nữ diễn viên.

"Aquaman and The Lost Kingdom" chào đón sự trở lại của những gương mặt cũ như Jason Momoa, Amber Heard, Patrick Wilson, Nicole Kidman cùng những diễn viên mới.

aquaman-2-scaled.jpg
Tác phẩm ấn định thời gian lên sóng vào ngày 20/12 sau nhiều lần trì hoãn việc ra mắt.

Phần phim mới tập trung vào các tình tiết diễn ra ở đa dạng thế giới với gam màu sắc độc đáo hơn. Poster công bố hình ảnh 'Vua đại dương' Aquaman trong bộ giáp đen bí ẩn. Bên cạnh đó, đạo diễn cho biết Mera sẽ không phải nhân vật chính như phần đầu, mà sẽ tập trung nhiều hơn vào người anh trai cùng cha khác mẹ của Aquaman, Orm Marius (Patrick Wilson).

Một số người cho rằng sự kiên quyết của đoàn phim trong việc giữ lại Amber Heard là điều dễ hiểu khi 'Nữ vương đại dương' sở hữu nhan sắn cực kỳ sắc sảo, từng được mệnh danh là 'mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất hành tinh'.

mcdaqua_ec052.jpg
Thân hình quyến rũ của công chúa Mera.
z4296266840514_ddd2972caac48455143350e687cbb65e.jpg
Nhiều chuyên gia hàng đầu thế giới về sắc đẹp từng đánh giá vợ cũ Johny Deep sở hữu khuôn mặt chuẩn tỷ lệ vàng lên đến 99,7%.

Bông hồng Hollywood "đốn tim" khán giả ở phần 1 khi hóa thân vào nàng công chúa tóc đỏ, làm nổi bật làn da trắng và nét đẹp mỹ miều của mình.

Mặc dù việc góp mặt trong Aquaman 2 khiến cô tiếp tục nhận chỉ trích vì bê bối đường tình, thế nhưng cư dân mạng vẫn có một số ý kiến khác về người đẹp:

"Tôi không quan tâm lắm về cô này, nhưng phải công nhận không ai vượt qua được nhan sắc của Amber ở thời điểm hiện tại để có thể phù hợp với vai diễn Mera."

"Johny Deep và Amber đều ngang bằng với nhau cả thôi, đừng quá tập trung vào đời tư của người khác mà hãy tận hưởng bộ phim thôi".

"Amber quả thật đẹp đến mức lu mờ sự phẫn mộ của khán giả. Ghét thì ghét nhưng tôi vẫn sẽ xem phim vì vẻ đẹp của cô ấy."

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Amber Heard quay trở lại 'Aquaman 2' sau ồn ào với Johny Deep
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO