Ấm áp yêu thương từ JP Exchange: Chung tay giúp miền Bắc vượt qua bão lũ

T/H-TI| 17/09/2024 09:30

Hà Nội, ngày 10 tháng 9 năm 2024 – Miền Bắc ruột thịt vừa trải qua những ngày tháng đầy khó khăn và mất mát do bão lũ tàn phá. Hình ảnh những ngôi nhà chìm trong biển nước, những cánh đồng hoa màu tan hoang, những gương mặt khắc khổ của người dân vùng lũ khiến mỗi chúng ta không khỏi chạnh lòng.

JP Exchange sẽ đồng hành trong thời khắc khó khăn này, tinh thần "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách" lại càng được thắp sáng, trở thành nguồn động lực to lớn giúp đồng bào miền Bắc vững vàng vượt qua thử thách.

image001.png

Thấu hiểu những mất mát to lớn mà đồng bào miền Bắc đang phải gánh chịu, và với mong muốn góp phần xoa dịu nỗi đau, chia sẻ gánh nặng với đồng bào vùng lũ, JP Exchange –phát động chương trình thiện nguyện ý nghĩa "Mở Mới Tài Khoản - Trao Mới Yêu Thương Cùng JP Exchange". Chương trình kêu gọi cộng đồng nhà đầu tư, cùng JP Exchange chung tay góp sức, mang đến những hỗ trợ thiết thực giúp người dân vùng lũ sớm ổn định cuộc sống và từng bước xây dựng lại quê hương.

JP Exchange tin rằng, mỗi hành động dù nhỏ bé, khi được nhân lên từ hàng triệu trái tim, sẽ tạo nên sức mạnh to lớn, góp phần xoa dịu nỗi đau và mang lại niềm hy vọng cho những hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình "Mở Mới Tài Khoản - Trao Mới Yêu Thương"

Từ ngày 13/9/2024 đến ngày 15/10/2024, khi "Mở tài khoản mới" tại JP Exchange và thực hiện khoản nạp đầu tiên từ 500$, JP Exchange sẽ trích 25$ ủng hộ đồng bào miền Bắc. Chương trình áp dụng cho khoản nạp tiền đầu tiên của khách hàng trong thời điểm chương trình diễn ra và hoàn toàn không phát sinh bất kỳ chi phí nào của khách hàng.

Quỹ từ thiện được hình thành từ chương trình sẽ được ưu tiên sử dụng để hỗ trợ các hoạt động cứu trợ khẩn cấp cho nạn nhân bão lũ tại miền Bắc, bao gồm cung cấp lương thực, nước sạch, và các nhu yếu phẩm cần thiết. Trong dài hạn, quỹ sẽ tiếp tục hỗ trợ các dự án tái thiết và phát triển cộng đồng tại các khu vực bị ảnh hưởng.

Công ty cam kết công bố minh bạch về số tiền đóng góp và cách sử dụng quỹ này trên website chính thức và báo cáo thường niên.

Chương trình "Mở Mới Tài Khoản - Trao Mới Yêu Thương" sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 13/9/2024 tới ngày 15/10/2024.

Mỗi giao dịch của bạn không chỉ là khởi đầu cho hành trình đầu tư hiệu quả cùng JP Exchange mà còn là một hành động thiết thực, góp phần lan tỏa hơi ấm tình người, khẳng định "Trao Mới Yêu Thương" cho những người khó khăn đang cần hỗ trợ.

JP Exchange tin tưởng rằng, với sự chung tay góp sức của cộng đồng, chương trình "Mở Mới Tài Khoản - Trao Mới Yêu Thương Cùng JP Exchange" sẽ thành công tốt đẹp, góp phần mang đến một cuộc sống mới tươi sáng hơn cho đồng bào miền Bắc.

Một số lời nhắn nhủ chân thành từ JP Exchange

Đối với JP Exchange, tinh thần tương thân tương ái là nét đẹp văn hóa của dân tộc Việt Nam, là sợi dây kết nối con người với con người, tạo nên sức mạnh to lớn để vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Với chương trình "Mở Mới Tài Khoản - Trao Mới Yêu Thương Cùng JP Exchange", chúng tôi mong muốn được góp một phần nhỏ bé vào hành trình giúp đỡ đồng bào miền Bắc vượt qua khó khăn, hoạn nạn.

Với sứ mệnh kết nối và tạo ra giá trị bền vững, JP Exchange luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm giao dịch tốt nhất cho khách hàng, đồng thời tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng ý nghĩa, góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.

Bài liên quan
  •  Trải nghiệm tập gym với dịch vụ 5 sao - Unity Fitness
    Hiện nay, nhu cầu chăm sóc ngoại hình khỏe mạnh ngày càng gia tăng, khiến các phòng tập gym cao cấp trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều người. Unity Fitness là một trong những phòng tập được nhiều người tin tưởng và tìm kiếm.
  • Trải nghiệm đặt vé xe Phương Trang đa dạng tiện ích, nâng tầm hành trình
    Nhà xe Phương Trang, còn được biết đến với tên gọi FUTA Bus Lines, là một trong những doanh nghiệp vận tải hành khách lớn và uy tín tại Việt Nam.
  • Hiền Hồ - Cô gái trẻ và hành trình khám phá thế giới
    Du lịch trải nghiệm đang trở thành một xu hướng phổ biến, đặc biệt là với giới trẻ. Hình thức này không chỉ giúp họ khám phá những điều mới lạ và khung cảnh hùng vĩ, mà còn mang lại nhiều lợi ích khác. Ngoài ra, đó cũng là một công việc sáng tạo nội dung, quay dựng Vlog hành trình để chia sẽ đến thật nhiều người xem.
  • Profix - thương hiệu sửa chữa thiết bị gia dụng hơn 10 năm kinh nghiệm
    Trong cuộc sống hiện đại, các thiết bị gia dụng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp chúng ta tiết kiệm thời gian và năng lượng. Tuy nhiên, khi một thiết bị gặp sự cố, việc tìm kiếm một đơn vị sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp trở thành mối quan tâm lớn của nhiều gia đình.
  • Những yếu tố ảnh hưởng đến mức lương kỹ sư xây dựng hiện nay‏
    Trong bối cảnh thị trường lao động ngày càng cạnh tranh, việc hiểu rõ những yếu tố ảnh hưởng đến lương kỹ sư xây dựng dân dụng và công nghiệp là điều cần thiết để các kỹ sư có thể tối ưu hóa thu nhập cũng như phát triển sự nghiệp. Để tìm hiểu về kỹ sư xây dựng lương bao nhiêu cũng như những yếu tố ảnh hưởng đến lương kỹ sư xây dựng, hãy cùng theo dõi những chia sẻ ở bài viết dưới đây. ‏
  • Phòng khám bệnh xã hội Bình Thuận – Cơ sở khám chữa bệnh chất lượng
    Phòng khám hiện là một địa chỉ uy tín và chất lượng trong việc thăm khám và điều trị hiệu quả các bệnh lý xã hội. Được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn, phòng khám nổi bật với dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ấm áp yêu thương từ JP Exchange: Chung tay giúp miền Bắc vượt qua bão lũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO