Al Nassr chiêu mộ hai ngôi sao tầm cỡ ở châu Âu về giúp sức C.Ronaldo

H. Long| 27/06/2023 20:46

CLB Al Nassr đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Hakim Ziyech (Chelsea) và Marcelo Brozovic (Inter Milan). Họ đang tiến hành những bước cuối cùng trước khi công bố hai tân binh chất lượng.

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano, Al Nassr đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Hakim Ziyech từ Chelsea theo bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2026. Ban lãnh đạo Chelsea cũng bật đèn xanh cho tuyển thủ Morocco ra đi.

Al Nassr chiêu mộ hai ngôi sao tầm cỡ ở châu Âu về giúp sức C.Ronaldo - 1

Hakim Ziyech sắp tới đầu quân cho Al Nassr.

Cho tới thời điểm này, thương vụ Hakim Ziyech chuyển sang Al Nassr gần như đã hoàn tất. Dự kiến, CLB Saudi Arabia sẽ công bố tân binh người Morocco trong vài ngày tới. Mặc dù không còn chỗ đứng ở Chelsea nhưng Hakim Ziyech vẫn là bản hợp đồng đáng kỳ vọng của Al Nassr.

Hakim Ziyech được Chelsea chiêu mộ vào năm 2020 từ Ajax với giá chuyển nhượng 40 triệu euro. Trong màu áo The Blues, tiền đạo sinh năm 1993 đã giành được ba danh hiệu, nổi bật là chức vô địch Champions League 2020/21. Ở mùa giải vừa qua, Hakim Ziyech ra sân 24 trận nhưng không có bàn thắng nào cho Chelsea.

Cùng với Hakim Ziyech, Al Nassr cũng đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Marcelo Brozovic từ Inter Milan. Để có được chữ ký của ngôi sao người Croatia, CLB Saudi Arabia phải trả cho Inter số tiền 23 triệu euro.

Al Nassr chiêu mộ hai ngôi sao tầm cỡ ở châu Âu về giúp sức C.Ronaldo - 2

Marcelo Brozovic trên đường rời Inter Milan để tới thi đấu cho Al Nassr.

Thương vụ này chưa thể hoàn tất khi hai bên vẫn còn vướng mắc về vấn đề lương bổng. Marcelo Brozovic đòi hỏi mức lương 30 triệu euro mỗi năm, cao hơn 10 triệu euro so với đề nghị của Al Nassr. Tuy nhiên, giới thạo tin cho rằng đây không phải trở ngại quá lớn. Có khả năng Al Nassr sẽ công bố tân binh trong tuần này.

Tham vọng của Al Nassr chưa dừng lại ở đó. Đội bóng á quân giải Saudi Arabia còn muốn mang về Antoine Griezmann từ Atletico Madrid. Họ muốn xây dựng nên bộ ba tấn công khủng khiếp là C.Ronaldo, Antoine Griezmann và Hakim Ziyech.

Trong mùa Hè năm nay, giải vô địch quốc gia Saudi Arabia đã đón nhiều ngôi sao lớn từ châu Âu như Karim Benzema, N'Golo Kante (Al Ittihad) và Ruben Neves, Kalidou Koulibaly (Al Hilal). Trong thời gian tới, nhiều khả năng thủ môn Edouard Mendy của Chelsea sẽ sang đầu quân cho Al Ahli.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Al Nassr chiêu mộ hai ngôi sao tầm cỡ ở châu Âu về giúp sức C.Ronaldo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO