Acacy tuyển dụng nhân viên bán hàng với mức lương hấp dẫn

T/H-TI| 01/10/2024 10:00

Việc làm trên Acacy được cập nhật liên tục, vì vậy hãy thường xuyên truy cập vào website của Acacy để tìm kiếm những cơ hội mới.

Những yêu cầu và kỹ năng cần thiết của nhân viên bán hàng

Nhân viên bán hàng đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của một doanh nghiệp. Nhân viên bán hàng không chỉ là người giới thiệu sản phẩm mà còn là cầu nối giữa công ty và khách hàng. Để trở thành một nhân viên bán hàng xuất sắc, có một số yêu cầu và kỹ năng cần thiết mà bạn nên trang bị tốt cụ thể như sau:

Giao tiếp hiệu quả là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Nhân viên bán hàng cần phải biết cách truyền đạt thông tin rõ ràng và thuyết phục, lắng nghe khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của họ, đồng thời tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua sự thân thiện và chuyên nghiệp.

image001.png

Để tư vấn và thuyết phục khách hàng, nhân viên bán hàng cần phải nắm vững thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà mình đang bán. Hiểu biết về thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng và cập nhật thường xuyên về các sản phẩm mới và chương trình khuyến mãi.

Nhân viên bán hàng cũng cần phải có tinh thần đồng đội để làm việc hiệu quả cùng với các thành viên khác trong nhóm, chia sẻ thông tin và hỗ trợ đồng nghiệp.

Khả năng thuyết phục khách hàng là một nghệ thuật. Nhân viên bán hàng cần phải sử dụng các kỹ thuật bán hàng hiệu quả để tạo ấn tượng với khách. Đưa ra lợi ích và giá trị của sản phẩm để khách hàng thấy được sự cần thiết và xử lý các phản đối và câu hỏi từ khách hàng một cách khéo léo.

Ngành bán hàng thường phải đối mặt với áp lực doanh số. Nhân viên bán hàng cần có khả năng kiên nhẫn khi gặp phải những khách hàng khó tính, duy trì tinh thần tích cực và không nản lòng khi gặp thất bại, đồng thời tự động viên bản thân để hoàn thành mục tiêu doanh số. Ngoài ra, trong thời đại số, việc sử dụng công nghệ là rất cần thiết. Nhân viên bán hàng cần phải thành thạo các công cụ quản lý khách hàng (CRM) và phần mềm bán hàng. Sử dụng mạng xã hội và các kênh trực tuyến để quảng bá sản phẩm.

Cập nhật việc làm nhân viên bán hàng mới nhất trên Acacy

Trong bối cảnh thị trường việc làm đầy thử thách như hiện nay, việc lựa chọn một nhà tuyển dụng uy tín và cung cấp mức lương cạnh tranh là hết sức quan trọng với người lao động. Acacy là đối tác của nhiều tập đoàn đa quốc gia, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: Bán lẻ, Tiêu dùng nhanh, sản phẩm công nghệ, và Thương mại điện tử. Acacy trở thành địa điểm hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm cơ hội làm việc trong lĩnh vực bán hàng siêu thị tại Việt Nam.

image003.png

Tại Acacy, bạn không chỉ tìm thấy một môi trường làm việc chuyên nghiệp mà còn có cơ hội thăng tiến với mức lương hấp dẫn, ghi nhận đúng năng lực và đóng góp của bạn.

Thông tin tuyển dụng nhân viên bán hàng và rất nhiều công việc khác trên Acacy được cập nhật liên tục, vì vậy hãy thường xuyên truy cập để tìm kiếm những cơ hội mới. Hãy cố gắng chuẩn bị một bản CV ấn tượng và một bức thư xin việc súc tích, rõ ràng để tăng cơ hội được nhà tuyển dụng gọi phỏng vấn. Trước khi ứng tuyển, hãy tìm hiểu kỹ về công ty đó để hiểu rõ hơn về môi trường làm việc và văn hóa công ty. Hãy chuẩn bị sẵn một số câu hỏi để hỏi nhà tuyển dụng trong quá trình phỏng vấn và thể hiện sự tự tin và nhiệt tình trong quá trình phỏng vấn để tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng.

Bài liên quan
  • Chợ Tốt Việc Làm kênh tuyển dụng tìm việc làm miễn phí cho người việt
    Các trang web tuyển dụng hiện nay được xem là cầu nối giữa doanh nghiệp và người lao động. Trong khi các ứng viên dễ dàng tìm được công việc phù hợp với năng lực, kinh nghiệm của mình giữa hàng ngàn vị trí đang tuyển dụng, thì doanh nghiệp cũng có thể đăng tải thông tin tuyển dụng, lựa chọn các ứng viên tiềm năng giữa hàng vạn hồ sơ ứng tuyển. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp chi tiết trang web chợ tốt việc làm kênh tuyển dụng tìm việc hoàn toàn miễn phí dành cho người Việt.
  • Khám phá tour Đà Lạt 1 ngày trọn vẹn cùng Dalat Holiday Travel
    Đà Lạt, với khí hậu ôn hòa và cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, từ lâu đã trở thành điểm đến mơ ước của biết bao du khách. Khi đồng hành cùng Dalat Holiday Travel, bạn không chỉ được đắm mình trong không khí se lạnh, mà còn có cơ hội khám phá vô vàn địa điểm du lịch hấp dẫn, từ những con đường hoa lãng mạn đến những thác nước hùng vĩ. Chuyến đi của bạn sẽ trở nên thật sự đặc biệt và đáng nhớ.
  • Helios - Thương hiệu chế tác phụ kiện thời trang thủ công độc nhất
    Chất ngầu, độc đáo là những tính từ rõ nét nhất thể hiện được ngôn ngữ thiết kế của thương hiệu Helios
  • 20 năm vươn mình trong ngành Dược phẩm tại Việt Nam, Davipharm đạt cột mốc ấn tượng
    Từ một doanh nghiệp địa phương nhỏ trở thành một trong những công ty dược phẩm hàng đầu Việt Nam, thành viên của Tập đoàn Adamed đã và đang tiếp tục chặng đường lớn mạnh tại thị trường Việt Nam.
  • Care For Việt Nam và hoạt động CSR ý nghĩa tháng Trung thu
    Nhân dịp Trung thu 2024, Care For Việt Nam (CFVN) một trong những doanh nghiệp chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, đã đồng hành cùng chương trình “Ghép đôi trăng tròn” tại 6 tỉnh: Gia Lai, Đắk Nông, Kon Tum, Quảng Trị, Bắc Kạn và Sóc Trăng, qua đó tài trợ 200 triệu đồng, mang niềm vui đến gần 2.000 trẻ em mầm non và tiểu học có hoàn cảnh khó khăn, trao cho các em không chỉ những món quà vật chất mà còn là sự quan tâm chân thành từ trái tim.
  • J&T Express liên tục đầu tư cho năng lực vận hành trước mùa cao điểm
    Vừa qua, J&T Express tiếp tục tăng cường 237 xe tải Foton Ollindo do Thaco Auto phân phối nhằm nâng cao năng lực vận hành. Được biết đây là một trong các hạng mục đầu tư của công ty chuyển phát nhanh quốc tế này trước mùa cao điểm cuối năm nay.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Acacy tuyển dụng nhân viên bán hàng với mức lương hấp dẫn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO