Ác nữ phim 18+ nhảy 'See Tình' của Hoàng Thùy Linh

09/04/2023 11:07

Đây là lần thứ hai Shin Ye Eun nhảy trên nền nhạc ca khúc Việt Nam đang được nhiều người nổi tiếng, giới trẻ khắp châu Á yêu thích.

Shin Ye Eun và Kang Hoon là khách mời trong tập mới của Running Man lên sóng ngày 9/4. Sau khi phát hành teaser, khán giả phát hiện diễn viên phim The Glory nhảy theo bài hát See Tình của Hoàng Thùy Linh.

Đây không phải lần đầu Shin Ye Eun nhảy trên nền ca khúc See Tình. Trong chương trình của đài MBC hồi tháng 3, nữ diễn viên nhún nhảy theo giai điệu ca khúc đến từ Việt Nam trên xế hộp khi đang di chuyển trên xe.

Ác nữ phim 18+ nhảy See Tình của Hoàng Thùy Linh-1

Shin Ye Eun sinh năm 1998. Cô đang được chú ý khi đảm nhận vai thời trẻ của ác nữ màn ảnh Park Yeon Jin trong phim gắn mác 18+ Vinh quang trong thù hận. Cô đang đóng vai chính trong Ngôi Nhà Lãng Mạn Bí Mật. Trước đó, nữ diễn viên được biết đến rộng rãi qua bộ phim A-Teen.

Shin Ye Eun, người đóng vai phản diện Park Yeon Jin thời học sinh trong The Glory. Cô nhận vai ác nữ nhờ nụ cười gây ám ảnh. Nhiều khán giả ấn tượng với diễn xuất của Shin Ye Eun khi thể hiện trọn vẹn sự tàn độc, nham hiểm, gây ám ảnh, khiến người xem cảm nhận cảm giác hoảng sợ của nhân vật chính Dong Eun.

Ác nữ phim 18+ nhảy See Tình của Hoàng Thùy Linh-2

See Tình là ca khúc Việt được đông đảo giới trẻ, người nổi tiếng khắp châu Á yêu thích. Nhiều người cover lại bản nhạc, đặc biệt là ở đoạn điệp khúc nhờ giai điệu bắt tai, hợp trend.

Trong Super Show 9 tại Việt Nam, nhóm Super Junior gồm thành viên Ye Sung nhảy chính, các thành viên Choi Si Won, Dong Hae, Lee Teuk phụ họa See Tình trong sự hò hét của fan Việt.

Trước đó, hàng loạt người nổi tiếng cover và nhận về hàng trăm triệu lượt xem. Một số sao Hàn từng nhảy trên nền nhạc ca khúc của Hoàng Thùy Linh là Lee Da Hyeon, Seunghoon, Jihoon nhóm Treasure...

Một trong những video nổi tiếng nhất thuộc về vận động viên bóng rổ Eric Tai với hơn 100 triệu lượt xem. Video nhảy trên nền nhạc See Tình còn phổ biến ở Trung Quốc với nhiều sao cover như Chúc Tự Đan, Thái Y Lâm...

DTAP - chủ nhân bản hit See Tình - cho biết nhóm không ngờ ca khúc xuyên biên giới, cảm giác hạnh phúc khi nhạc Việt có cơ hội được bạn bè quốc tế quan tâm.

Theo Tiền Phong

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ác nữ phim 18+ nhảy 'See Tình' của Hoàng Thùy Linh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO