A tourist's guide to love: Bí kíp tình yêu của nữ biên kịch gốc Việt

Minh Anh (Vietnam+)| 21/04/2023 18:06
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Mang đến những hình ảnh sống động về Việt Nam, phim không đơn thuần là một chuyến đi du lịch mà còn là hành trình khám phá bản thân, mang đến thông điệp kết nối, đưa mọi người đến gần với nhau hơn.

Nhân dịp ra mắt bộ phim "Bí kíp tình yêu của một du khách" (A tourist's guide to love), biên kịch Eirene Tran Donohue chia sẻ với VietnamPlus về tác phẩm mà cô coi như bức thư tình gửi đến quê hương thứ hai của mình.

Biên kịch Eirene Tran Donohue mang dòng máu Mỹ của bố và dòng máu Việt Nam của mẹ. Sinh ra và lớn lên tại phương Tây, Eirene đến thăm Việt Nam như một người nước ngoài, nhưng mang theo trái tim yêu thương dành cho dải đất hình chữ S này.

"Bí kíp tình yêu của một du khách" thuộc số hiếm phim quốc tế được quay phần lớn tại Việt Nam kể từ sau khi đại dịch COVID-19 lắng xuống, đi qua nhiều nơi như Thành phố Hồ Chí Minh, Quảng Nam, Hội An, Đà Nẵng, Hà Nội rồi Hà Giang.

Mang đến những hình ảnh sống động về Việt Nam, bộ phim không chỉ là một chuyến đi du lịch mà còn là hành trình khám phá bản thân, mang đến kỳ vọng tạo kết nối, đưa mọi người đến gần với nhau hơn.

"Bí kíp tình yêu của một du khách" chính thức ra mắt trên nền tảng Netflix toàn cầu kể từ ngày 21/4/2023./.

Minh Anh (Vietnam+)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
A tourist's guide to love: Bí kíp tình yêu của nữ biên kịch gốc Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO