Á hậu Việt tụt váy, chỉnh sửa luôn trên thảm đỏ đang livestream

05/07/2022 16:19

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018 Thúy An thoải mái để ê-kíp chỉnh váy dù chương trình đang được livestream trên toàn thế giới.

Mới đây, họp báo công bố Việt Nam sẽ tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 (Miss Grand International 2023) vừa được tổ chức tại TP. HCM. Bên cạnh sự xuất hiện của các Miss Grand Vietnam như Á hậu Ngọc Thảo, Á hậu Lona Kiều Loan thì còn có sự xuất hiện của á hậu Thúy An - Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018.

Ít khi có mặt ở các sự kiện sau khi "theo chồng bỏ cuộc chơi" nhưng lần này, Thúy An đã có sự xuất hiện không được suôn sẻ khi xảy ra sự cố nhỏ với váy đầm.


Thúy An tụt váy và để ê-kíp chỉnh sửa trên thảm đỏ.

Á hậu Việt tụt váy, chỉnh sửa luôn trên thảm đỏ đang livestream-1
Xuất hiện tại sự kiện được livestream trên toàn thế giới qua kênh của Miss Grand International, á hậu Thúy An mặc bộ đầm cúp ngực siêu gợi cảm.

Á hậu Việt tụt váy, chỉnh sửa luôn trên thảm đỏ đang livestream-2
Có lẽ bộ đầm không thực sự vừa vặn khiến cô gặp sự cố và phải có ê-kíp hỗ trợ chỉnh sửa. Tuy nhiên, nhiều người chỉ trích Thúy An vì không tinh tế quay lưng xử lý sự cố trên sóng livestream mà coi thảm đỏ như phòng thử đồ.

Thúy An sinh năm 1998, thu hút bởi nhan sắc xinh đẹp và hình thể gợi cảm. Cô đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018 và lên đường "chinh chiến" tại Hoa hậu Liên lục địa 2019 nhưng trắng tay.

Trước khi kết thúc nhiệm kỳ, Á hậu Thúy An bất ngờ thông báo về chuyện đã có bạn trai. Cô cho biết cả hai đã yêu nhau từ trước khi giành được danh hiệu Á hậu 2. Giữa tháng 11/2020, cô chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh được bạn trai cầu hôn và đã kết hôn vào đầu năm 2021.

Buu
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Việt tụt váy, chỉnh sửa luôn trên thảm đỏ đang livestream
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO