Á hậu Phương Thảo hứng 'bão' chỉ trích vì ủng hộ quan điểm 'Sugar Baby'

Ngọc Lý (T/H)| 31/08/2023 09:00

Người đẹp Thái Bình khiến cộng đồng mạng phẫn nộ vì khuyên các bạn nữ nên làm "sugar baby".

Mới đây, Á hậu 1 Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 "gây sốc" khi thẳng thắng chia sẻ quan điểm về "sugar baby". Đây là  từ lóng dùng để gọi những cô gái trẻ dùng nhan sắc và tình dục để đổi lấy tiền, quà cáp hoặc sự hỗ trợ về tài chính/vật chất từ những người đàn ông lớn tuổi.

ahaulephuongthao11-1659348553-9362-1659350180.jpg

Cụ thể, Phương Thảo chia sẻ: "Mình ủng hộ các bạn nữ làm sugar baby nhé, miễn các bạn đừng làm người thứ ba đi phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác là được. Các bạn cứ yêu những người lớn tuổi cho mình, chứ bây giờ hầu hết những người trẻ thân người ta lo còn chưa xong, còn đang đi lo gây dựng sự nghiệp, lo kiếm tiền thì chăm sóc cho các bạn kiểu gì. Nếu gu của bạn là yêu người trẻ cho vui thì không nói, nhưng để muốn có một cuộc sống ổn định và mối quan hệ lâu dài thì kiếm những người lớn tuổi mà yêu. Lấy nhau về đừng để cãi nhau vì tiền...".

Phát ngôn của người đẹp Thái Bình ngay lập tức nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều. Hầu hết đều cho rằng Phương Thảo không có đầy đủ kiến thức cơ bản về những cụm từ trên, dù đang sống trong thời đại công nghệ tiên tiến. Cô nàng đang cố gắng "đánh tráo khái niệm" để cổ súy cho hành động hạ thấp giá trị bản thân của người phụ nữ. Với cương vị là người nổi tiếng, phát ngôn của Phương Thảo có thể gây ra những suy nghĩ sai lệch cho giới trẻ.

Á hậu Lê Phương Thảo - Ngôi sao sáng tại Miss Fitness Vietnam 2022

Thậm chí, một số bộ phận cư dân mạng còn nhận định Phương Thảo cũng đang là một "sugar baby" chính hiệu nên mới đủ dũng cảm để công khai ủng hộ quan điểm tiêu cực này trên sóng truyền hình. Hiện tại, làn sóng tẩy chay Phương Thảo đang lan rộng trên các phương tiện mạng xã hội.

Á hậu Phương Thảo sinh năm 1994. Người đẹp Thái Bình đang là Giám đốc dự án bất động sản, giảng viên thỉnh giảng Đại học Kinh tế & Tài chính TP.HCM, Thạc sĩ Anh Quốc ngành quản trị. Cô từng có khoảng thời gian 5 năm học và làm việc tại London, Anh Quốc từ năm 18 tuổi. Năm 2022, Phương Thảo đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Thể thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Phương Thảo hứng 'bão' chỉ trích vì ủng hộ quan điểm 'Sugar Baby'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO