Á hậu Phương Nhi khoe sắc rực rỡ trên đường chạy, tình tứ cùng Issac

24/04/2023 12:50
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Á hậu Phương Nhi khoe sắc rực rỡ trên đường chạy tại quận 7 cùng rất nhiều ngôi sao của làng giải trí Việt và chụp hình tình tứ cùng Issac

Nàng hậu 21 tuổi nổi bật với vẻ ngoài trẻ trung, nhan sắc ngọt ngào cùng nụ cười tỏa nắng tại giải đấu.

pn4.jpg
Người đẹp Thanh Hóa được công chúng ưu ái với tên gọi 'công chúa bong bóng' khi sở hữu nét mặt khả ái và tính cách hòa nhã.
pn5.jpg
Cô nàng hiện đang là sinh viên ngành Luật Thương mại tại trường Đại học Luật Hà Nội. Bên cạnh thành tích học tập đáng ngưỡng mộ, thông thạo Tiếng Anh và Tiếng Tây Ban Nha. Phương Nhi còn sở hữu tài năng nhảy múa khi là một trong các fan hâm mộ lâu năm của âm nhạc Kpop, cụ thể là nhóm nhạc BLACKPINK.
pn.jpg
Á hậu Miss World 2022 ghi điểm trong mắt khán giả với thân hình nhỏ nhắn, đôi mắt biết cười và làn da trắng không tỳ vết của mình.

Xuất hiện bên cạnh 'người đẹp sở hữu vòng eo nhỏ nhất Miss World 2022' là hoa hậu Lương Thùy Linh, với nhan sắc không hề kém cạnh và chiều cao đáng ngưỡng mộ.

342419034_592651092795461_8057838836798658903_n.jpg
pn3.jpg
Lương Linh và Phương Nhi luôn song hành cùng nhau trong suốt chặng đua, thu hút người hâm mộ với hai phong cách sang trọng và ngọt ngào.
pn1.jpg

Người hâm mộ còn thích thú với loạt ảnh 'cô công chúa nhà Sen Vàng' xuất hiện bên cạnh 'crush' của mình, nghệ sĩ Issac.

pn7.jpg
Phương Nhi nhiều lần công khai thừa nhận rất thần tượng Issac và dành nhiều lời khen có cánh cho anh. Dù cách biệt 13 tuổi, thế nhưng cả hai luôn trông rất xứng đôi khi đứng chung một khung hình.
pn8.jpg
Cặp đôi cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ 'đẩy thuyền' của công chúng vì sự tương tác hóm hỉnh giữa mỹ nữ giới hoa hậu và mỹ nam làng giải trí.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Phương Nhi khoe sắc rực rỡ trên đường chạy, tình tứ cùng Issac
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO