Á hậu Phương Nhi được kỳ vọng trở thành ‘ngọc nữ’ mới

24/10/2022 20:58

Chỉ mới đi casting phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nàng hậu đã nhận được sự quan tâm của khán giả về việc lấn sân diện ảnh.

Phương Nhi đăng quang ngôi vị á hậu 2 cuộc thi Miss World Việt Nam 2022, cô được cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp ưu ái với nhiều danh xưng như: thần tiên tỷ tỷ hay Á hậu có mặt mộc đẹp nhất.

Từ sau cuộc thi, Phương Nhi chia sẻ rằng cô đã tự tin hơn nhiều khi xuất hiện trước đông người, ngoài ra cô mong muốn có cơ hội phát triển ở mảng truyền hình, điện ảnh.

Á hậu Phương Nhi được kỳ vọng trở thành ‘ngọc nữ’ mới-1
Phương Nhi đăng quang ngôi vị á hậu 2 cuộc thi Miss World VietNam 2022

Trong một nhóm về sắc đẹp đã chia sẻ hình ảnh Phương Nhi đi casting phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng: “Á hậu Phương Nhi vẫn đang casting phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. (Cùng casting cho vai nữ chính lần này còn có diễn viên Lan Thy của phim Em và Trịnh)"

Á hậu Phương Nhi được kỳ vọng trở thành ‘ngọc nữ’ mới-2
Thông tin á hậu Phương Nhi đi casting phim được chia sẻ ở môt nhóm hoa hậu

Á hậu Phương Nhi được kỳ vọng trở thành ‘ngọc nữ’ mới-3
Cộng đồng mạng nhận xét về nhan sắc của á hậu Phương Nhi phù hợp với phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng

Với thông tin này, người hâm mộ biết được rằng Phương Nhi đã xuất hiện trong buổi casting phim mới của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Nhiều ý kiến cho rằng nét đẹp mong manh của náng á hậu gen Z này phù hợp với phong cách phim của đạo diễn Bỗng Dưng Muốn Khóc.

Và để xác định thông tin trên là đúng thì trên trang cá trên trang cá nhân của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng đã đăng tải hình ảnh á hậu Phương Nhi cùng dòng chia sẻ: “Casting tiếp, dành cả tuổi trung niên để đi tìm nữ chính”. 

Á hậu Phương Nhi được kỳ vọng trở thành ‘ngọc nữ’ mới-4
Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng đã đăng tải hình ảnh á hậu Phương Nhi đi casting phim của mình

Có thể thấy á hậu Phương Nhi đang tìm kiếm cơ hội cho mình ở lĩnh vực phim ảnh. Cô cũng đã từng trả lời câu hỏi giao lưu với fan về việc sẽ tham gia đóng phim, cô bộc bạch: “Đóng phim là đam mê của mình và là con đường nghệ thuật mình theo đuổi về lâu dài nên mình nghiêm túc với công việc diễn xuất nè”. Khán giả đang rất chờ đón diễn xuất của Phương Nhi, liệu cô có trở thành “ngọc nữ” mới của làng điện ảnh Việt.

Á hậu Phương Nhi được kỳ vọng trở thành ‘ngọc nữ’ mới-5
Á hậu Phương Nhi trả lời về việc mình sẽ nghiêm túc với việc diễn xuất

Á hậu Phương Nhi được kỳ vọng trở thành ‘ngọc nữ’ mới-6Á hậu Phương Nhi được kỳ vọng trở thành ‘ngọc nữ’ mới-7Á hậu Phương Nhi được kỳ vọng trở thành ‘ngọc nữ’ mới-8
Nhan sắc á hậu Phương Nhi không cần phải bàn cãi, khán giả đang chờ đợi vào diễn xuất của cô

San

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Phương Nhi được kỳ vọng trở thành ‘ngọc nữ’ mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO